Ngắm xế khủng trong cuộc đua xe đạp

Xem đua xe đạp, ngắm..."xế khủng"!
Lần đầu tiên tại Việt Nam, 10 "ông vua đường trường" xuất hiện cùng lúc và đi diễu hành trên phố trong giải đua xe đạp "Về Điện Biên 2009".

Nằm trong hành trình thi đấu của giải đua xe đạp "Về Điện Biên 2009", những chiếc xe Honda Gold Wing 1800cc thuộc CLB Mô tô Hà Nội đã có một cuộc diễu hành "có một không hai" tại Hà Nội khi sử dụng tới 10 "ông vua đường trường" để bảo vệ an toàn cho đoàn đua.

Vậy là chỉ chưa đầy 1 năm, số lượng những chiếc Honda Gold Wing tại Hà Nội đã tăng từ 6 chiếc lên tới 10 chiếc mà vẫn chưa hề có dấu hiệu ngưng lại. Điều này chứng tỏ những "ông vua đường trường" đã thực sự chinh phục được niềm tin và sự yêu mến của dân chơi mô tô Hà Thành.

Honda Gold Wing được trang bị động cơ 1800cc với 6 xy lanh được chia làm 2 hàng đối xứng. Chiếc xe được trang bị toàn bộ những công nghệ hiện đại và tiên tiến nhất của Honda trong lĩnh vực an toàn và tăng khả năng vận hành trên đường trường. Những chiếc Honda Gold Wing tại CLB Moto Hà Nội đều là loại cao cấp nhất trong dòng Gold Wing. Đa phần đều được trang bị hệ thống audio với ổ đĩa loại tích hợp 6 đĩa CD, hệ thống định vị vệ tinh với màn hình LCD và hệ thống phanh chống bó cứng ABS hiện đại. Honda Gold Wing còn được trang bị hệ thống Cruise Control giúp người lái rảnh tay và thoải mái hơn khi đi đường trường. Chiếc xe cũng được trang bị hộp số lùi nhằm giúp người điều khiển xoay sở tại không gian chật hẹp được dễ dàng hơn.
Giá của một chiếc Gold Wing thuộc phân khúc này tại thị trường Mỹ là 25.699USD. Phiên bản cao cấp nhất của Honda Gold Wing với túi khí chống va chạm có giá tới 26.999USD.
Ngoài 10 chiếc "ông vua đường trường", CLB Moto Hà Nội còn sử dụng những mẫu xe máy thuộc hàng "khủng" và đắt giá trên thế giới nhằm bảo vệ an toàn cho cuộc đua kỷ niệm ngày giải phóng Điện Biên năm nay. Hãy cùng ngắm những chiếc "xế khủng" trong cuộc đua xe đạp tranh cúp báo Quân Đội "Về Điện Biên 2009".

Victory - mẫu xe Mỹ có thiết kế ấn tượng nhất những năm gần đây - đã có mặt tại Hà Nội để dẫn đầu cuộc đua

tiếp sau 3 chiếc Gold Wing màu xám...


4 chiếc màu trắng..


3 chiếc màu đỏ...








Một cuộc đua đặc biệt với những khán giả cũng rất đặc biệt

Một chiếc xe "khiêm tốn": Honda CB1000 - "Đi xe này thì đỡ phải đạp, mà lại nhanh hơn nhiều"

"Xe hậu cần?!"



Và đối thủ có thiết kế ấn tượng nhất của Honda Gold Wing: Victory 2009



Honda RUNE 1800 với màu đặc biệt hiếm ngay cả trên thế giới





Đội chở trọng tài: Honda ST 1300, BMW R1200 RT



Trọng tài với khuôn mặt của một vị tướng đang cưỡi trên chiếc Triumph Rocket III vẫy cờ xuất phát

"Dân motor đâu chỉ biết có lái xe"

Tags:

About author

Curabitur at est vel odio aliquam fermentum in vel tortor. Aliquam eget laoreet metus. Quisque auctor dolor fermentum nisi imperdiet vel placerat purus convallis.

0 nhận xét

Leave a Reply