Warbird – Siêu motor có động cơ…máy bay!


Với động cơ cực khủng được sử dụng cho những chiếc máy bay chiến đấu, Warbird có sức mạnh thật khó tưởng tượng.

Chiếc siêu xe có cái tên Warbird này là một “quả bom” mới trong làng độ siêu motor thế giới khi sử dụng động cơ lên đến 3129cc cùng thiết kế ngoại hình cực khủng mang phong cách mạnh mẽ pha chút bụi bặm của các dòng xe Café Racer.

Ngay cái tên của chiếc siêu xe này cũng đã phần nào gợi cho người xem nhiều ấn tượng đặc biệt, Warbird được lấy cảm hứng thiết kế từ những chiếc máy bay tiêm kích trong những cuộc không chiến trên biển Thái Bình Dương những năm thế chiếc thứ 2, chính vì vậy mà nó đã được chủ nhân là Ian Douglas “tậu” cho bộ động cơ dành cho máy bay chiến đấu trước đây với công suất cực mạnh.

Không chỉ nổi bật với động cơ hơn 3000cc, Warbird còn sở hữu khá nhiều chi tiết được làm bằng tay nhưng rất chuyên nghiệp. Ông chủ Douglas chính là người trực tiếp tạo ra những chi tiết độc đáo cần thiết cho chiếc xe trong chính xưởng của mình. Thời gian để hoàn thành chiếc xế độc này là 2 năm ròng làm việc liên tục.

Bên cạnh đó, khi chiêm ngưỡng xế độc này người xem chắc chắn sẽ còn khá nhiều ấn tượng khác bởi bình xăng mạ crome vuốt dọc kiểu dáng thường gặp ở các dòng xe Chopper đồng thời ấn tượng cùng bộ ống xả khá quái không xuôi theo thân xe mà lại có đầu xả ngay giữa thân cùng khối động cơ đồ sộ lộ thiên.

Tuy nhiên, để lái được chiếc xe này bạn phải có ngoại hình tương đối cao to vì bộ khung xe cùng yên xe khá cao so với các dòng xe bình thường. Nguyên nhân dẫn đến chiều cao yên xe như vậy là bởi khối động cơ dành cho máy bay khá to nên bắt buộc bình chứa xăng phải được nâng lên cao nên yên xe cũng không thể quá thấp.

Hiện tại, chiếc xế độc này thuộc sở hữu của Ian Douglas và chỉ có một chiếc độc nhất nên sẽ không có cơ hội sở hữu nó với những người mê xe.










































Nguồn : autopro
Tags: , ,

About author

Curabitur at est vel odio aliquam fermentum in vel tortor. Aliquam eget laoreet metus. Quisque auctor dolor fermentum nisi imperdiet vel placerat purus convallis.

0 nhận xét

Leave a Reply