Audi RS6: Một màu trắng đầy sức mạnh

Xe độ Audi RS6 “White Power”

Có thể trông không dữ dằn như các “xế độ” khác nhưng chắc chắn xe độ Audi RS6 sở hữu vũ khí tiềm tàng dưới nắp ca-pô.

Với công suất 580 bhp và mômen xoắn 650 NM (479.35 lb/ft), chiếc Audi RS6 là siêu xe với những thông số đầy ấn tượng. Nhưng Avus Performance – hãng độ xe có trụ sở tại Đức coi thế là chưa đủ nên đã theo đơn đặt hàng “chọn mặt gửi vàng” – nâng cấp RS6.

Là nhà nhập khẩu những phụ tùng của hãng sản xuất Sportec nổi tiếng đặt chất lượng lên trên hết ở Đức, Avus đã trang bị hệ thống xả mới có hiệu năng cao với đường kính 70mm, những tính năng xe đua và phần mềm bộ điều khiển trung tâm mới cho RS6.

Động cơ V10 tăng áp kép có công suất cực đại đã tăng lên tới 700 bhp (đơn vị công suất thực) và mômen xoắn 800 Nm (589,97 lb/ft) đáng kinh ngạc.

Kết quả xế có thể tăng tốc 0 – 100 km/h chỉ trong 3.9 giây và 0 - 200 km/h trong 12,1 giây. RS6 có tốc độ tối đa 340 km/h. So với phiên bản độ, phiên bản tiêu chuẩn RS6 Avant, tăng tốc 0 – 100 km/h trong 4.6 giây và sở hữu vận tốc tối đa 250 km/h, trở nên rất “khiêm tốn”. Để tạo lực tiếp đất mạnh mẽ nhất, Avus Performance đã chọn một lazăng 22 inch theo mẫu thiết kế Mono 10 của Sportec.

Những thay đổi trên đã tạo một vẻ ngoài rất khác biệt cho siêu xe này.

Hệ thống treo vốn đã đạt chất lượng chuẩn với phần cài đặt điện tử giờ đây được Avus thêm một số thay đổi nhỏ

như hạ thấp lò xo, giúp giảm 40 mm chiều cao cho xe. Điều này khiến trọng tâm xe thấp hơn, độ cân bằng vận hành cải thiện đáng kể. Ngoài ra, sự thay đổi chiều cao cũng hoàn toàn phù hợp với cái nhìn tổng thể của xe và hài hòa với những phần được tân trang khác.

Cuối cùng, không thể không nhắc đến một vài thay đổi ở ngoại thất như cản trước vật liệu sợi carbon và bộ tản nhiệt sau xe giúp RS6 trở thành siêu phẩm trên đường phố.

















Tags: ,

About author

Curabitur at est vel odio aliquam fermentum in vel tortor. Aliquam eget laoreet metus. Quisque auctor dolor fermentum nisi imperdiet vel placerat purus convallis.

0 nhận xét

Leave a Reply