Triumph Daytona ra mắt 675 SE 2009 với "Khung xanh, vỏ trắng"

Triumph Daytona ra mắt 675 SE 2009 với "Khung xanh, vỏ trắng"
Chiếc Daytona 675 SE 2009 sở hữu màu sắc đặc biệt chưa từng có trên các mẫu xe mà Triumph từng chế tạo.

Với lớp vỏ xe được sơn màu trắng ánh trai kết hợp khung xe được sơn màu xanh, Triumph chứng tỏ mình ngoài việc chế tạo ra những mẫu xe đẳng cấp họ còn sở hữu một đội thiết kế với trình độ thẩm mỹ cao.
Chỉ đơn thuần với màu sắc đơn giản, không muốn nói là "yếu" khi được sơn lên những chiếc xe thể thao vốn có thiết kế mạnh mẽ và hiện đại, thế nhưng khi được đặt lên chiếc Daytona 675, những màu sắc này đã đưa chiếc xe lên một tầm cao mới ngoài việc là chiếc xe được sản xuất với phiên bản đặc biệt.

Những đường nét và góc cạnh trên vỏ xe mang lại cho màu sơn vốn "mềm yếu" này sự thay đổi lớn về cảm quan. Triumph Daytona 675 SE vẫn giữ nguyên được sự thanh thoát, mạnh mẽ và nhẹ nhàng vốn có. Thậm chí, khi toàn bộ khung xe và càng xe được sơn màu xanh sần lạ mắt, chất thể thao không vì thế mà mất đi. Thay vào đó là cảm giác về sự mới mẻ, trẻ trung và đặc biệt như vị trí mà nó được "khai sinh".

Triumph Daytona 675 được biết tới như một chiếc xe nhiều năm liền gặt hái được vô số giải thưởng bình chọn cho mẫu xe đẹp nhất, an toàn và mạnh mẽ nhất năm trong phân khúc dòng xe thể thao 600 phân khối. Daytona 675 được đánh giá là sở hữu hệ thống khung gầm, vị trí ngồi hoàn hảo và hợp lý nhất cũng như kiểu động cơ hoạt động hiệu quả và mạnh mẽ.
Triumph Daytona 675 SE 2009 sử dụng động cơ 3 xy lanh thẳng hàng có dung tích 675 phân khối, chiếc xe có thể sản sinh ra công suất cực đại ở mức 126 sức ngựa tại vòng tua máy đạt 9.400vòng/phút.

Với phiên bản tiêu chuẩn, Triumph Daytona 675 có giá bán tại thị trường Anh ở mức 7.589 Bảng. Trong khi đó, phiên bản SE 2009 sẽ được bán tại thị trường Mỹ có giá ước chừng khoảng 9.999USD.

Tags:

About author

Curabitur at est vel odio aliquam fermentum in vel tortor. Aliquam eget laoreet metus. Quisque auctor dolor fermentum nisi imperdiet vel placerat purus convallis.

0 nhận xét

Leave a Reply