Tránh tai nạn..... gặp tai nạn

Khi công an chưa kịp giải quyết vụ tai nạn xảy ra giữa xe máy và chiếc taxi thì ngay sau đó đã xảy ra vụ tai nạn giữa xe ô tô tập lái loại 4 chỗ và chiếc xe bồn chở dầu vì tránh vụ tai nạn trước.

Vào khoảng 14h30 ngày 19/4, trên đoạn đường quốc lộ 1A (xã Bình An, huyện Dĩ An, Bình Dương) đã xảy ra 2 vụ tai nạn liên tiếp tại cùng một địa điểm và chỉ lệch nhau 5 phút.

Vu tai nạn giữa chiếc xe taxi và xe máy

Vào thời điểm trên một chiếc taxi thuộc hãng Đức Linh mang biển số 52P - 7938 đi từ hướng Thủ Đức về quận 12 (TP.HCM). Khi tới đoạn đường trên thì bất ngờ có một thanh niên khoảng 30 tuổi đi xe máy mang biển số 51X3 - 5713 từ nhà hàng Đông Dương đi với tốc độ cao chạy ngược chiều đã đâm thẳng vào xe taxi.

Hậu quả của vụ tai nạn, người thanh niên đi xe máy đã bị thương rất nặng nằm bất động trên đường. Thấy vậy nhiều người đã gần đó đã đưa nạn nhân đi cấp cứu. Chiếc xe máy bị gẫy đầu, vỡ thành nhiều mảnh. Chiếc taxi bị hư hại nặng.

Nhiều người chứng kiến vụ tai nạn cho biết: Chiếc xe máy chạy từ trong nhà hàng Đông Dương phóng nhanh ngược chiều với tốc độ cao đã đâm thẳng vào chiếc xe taxi.

Ngay sau đó, vì tránh vụ tai nạn trước nên xảy ra va quệt giữa xe bồn dầu và xe ô tô 4 chỗ

Khi mà công an giao thông chưa kịp tới xử lý thì vụ tai nạn tiếp theo đã xảy ra giữa chiếc xe ô tô tập lái loại 4 chỗ mang biển số 52Y 8493 va quệt mạnh với chiếc xe chở xăng dầu mang biển số 52K 2246 do tài xế Phan Xuân Hoàng điều khiển.

Nguyên nhân của vụ tai nạn thứ 2 là do tránh vụ tai nạn trước và đường nhỏ nên chiếc ô tô 4 chỗ đã đánh lái sang một bên. Khi đó, chiếc xe tải chở dầu vừa đi tới nên đã đâm vào xe ô tô 4 chỗ. Rất may vụ tai nạn không có ai bị thương nhưng chiếc xe ô tô tập lái loại 4 chỗ bị hư hỏng một bên sườn.

Tuyến quốc lộ 1A ngay lập tức bị ùn tắc.

Hai vụ tai nạn đều xảy ra 1 địa điểm trong cùng thời gian nên đã làm cho quốc tuyến quốc lộ 1A ùn tắc nhiều giờ.

Tags:

About author

Curabitur at est vel odio aliquam fermentum in vel tortor. Aliquam eget laoreet metus. Quisque auctor dolor fermentum nisi imperdiet vel placerat purus convallis.

0 nhận xét

Leave a Reply