Xe phân khối Confederate sức mạnh quyến rũ

rong số những chiếc xe concept sáng chói tại triển lãm ô tô New York, cũng có 3 chiếc xe máy của Confederate là Wraith, Fighter và Hellcat - những mảng nghệ thuật máy móc gây sợ hãi.
Chúng tôi nói “sợ hãi” là theo nghĩa đen của từ này, bởi theo các minh chứng (được truyền miệng) từ rất nhiều chủ sở hữu chiếc xe và những người công nhân cũ, nói rằng các mẫu xe máy của Confederate đã chứng tỏ sự không đáng tin cậy đến nỗi mà bạn sẽ có thể phải đẩy nó đi. Thực tế, chúng gây ngạc nhiên khi xuất hiện tại triển lãm New York này kể từ lần cuối chúng tôi được nghe cái công ty đặt tại Alabama bị kiện quá nặng ở tòa án liên bang bởi những người chủ sở hữu bất bình, đến nỗi mà họ đã không thể kinh doanh ở đây.
Ba mẫu trưng bày là những phiên bản mới của Confederate Wraith đẹp về mặt thẩm mĩ, Hellcat lực lưỡng, và Fighter chỉ được bán thông qua Neiman Marcus.

Confederate Fighter


Những người nào trót bị chiếc Fighter này hớp hồn thì ngoài việc chuẩn bị sẵn tiền, họ còn phải thật nhanh chân đặt cục gạch để xí phần, bởi chỉ vẻn vẹn có 45 chiếc được sản xuất.
Fighter mang hình thù quái dị nhưng trên thực tế đây là chiếc xe được thiết kế rất công phu và chính xác đến mỗi chi tiết nhỏ nhất.


Fighter sử dụng những phụ tùng công nghệ cao như đôi càng trước bằng sợi carbon, bộ mâm sợi carbon, phanh đĩa ceramic, đèn LED và hợp kim nhôm. Chiếc ghế bằng da khiếm tốn gắn ở cuối bình xăng cho người ta cảm giác ...lạ. Fighter lắp động cơ 2.000 phân khối và có thể đạt tốc độ hơn 300 km.


Confederate Motorcycles được gây dựng từ năm 1991 tại New Orlean, Mỹ. Ý định là sản xuất những chiếc xe máy đặc biệt dành cho người Mỹ và sự sản xuất hoàn toàn thủ công để đạt đến độ tinh vi. Matt Chambers, chủ tịch công ty, và đội ngũ nhân viên của ông phải dành ra rất nhiều thời gian để chuẩn bị cho sự ra đời một mẫu xe. Đơn cử như Hellcat cần tới 13 năm! Bước đầu tiên là thiết lập một nguyên tắc nền tảng để theo đó tất cả các chi tiết được làm thủ công với chất lượng có thể so sánh với Rolls-Royce.


Không khí và nhiên liệu được đưa và hai xilanh có dung tích 1000cc thông qua bộ chế hòa khí Super G. Khí thải theo hai đường ống rồi gộp lại ở đoạn ống nối chạy vào càng sau và đưa về phía sau xe - là phát minh riêng của Confederate.







Tags:

About author

Curabitur at est vel odio aliquam fermentum in vel tortor. Aliquam eget laoreet metus. Quisque auctor dolor fermentum nisi imperdiet vel placerat purus convallis.

0 nhận xét

Leave a Reply