SLR dát vàng tại Dubai

SLR dát vàng tại Dubai
Những ông chủ giàu có tại Trung Đông có một sở thích mà có lẽ không phải người giàu nào cũng có thể bắt trước.

Vốn nổi tiếng là những người giàu có và chịu chơi, những tỷ phú tại Dubai đua nhau sắm cho mình những chiếc xe đắt tiền. Hầu hết các thương hiệu hạng sang trên thế giới đều có tại đây, có thể kể ra những cái tên mà người Dubai ưa thích như Bugatti, Rolls-Royce, Bentley, Ferrari, Lamborghini, Porsche... trong đó không thể không kể đến “mũi tên bạc” SLR McLaren. Chính vì thế mà trong vài năm trở lại đây, Dubai nói riêng và Trung Đông nói chung chở thành một trong những thị trường lớn nhất của các hãng xe hạng sang và các hãng siêu xe.



Không dừng lại ở việc sở hữu những chiếc xe bạc triệu, các tỷ phú tại Dubai còn chọn cho mình một cách khẳng định bản thân rất riêng qua những siêu xe. Đó chính là dát vàng cho những siêu xe.

Đầu tuần này, một chiếc Bugatti Veyron trị giá 1.5 triệu USD tại Kuwait đã được dát vàng và hình ảnh của siêu xe triệu đô này ngay lập tức trở thành một tâm điểm của sự chú ý. Và khi những hình ảnh về chiếc Veyron chưa kịp làm các fan hết bất ngờ thì lại có thêm một siêu xe nữa được dát vàng, lần này là chiếc SLR McLaren phiên bản năm 2005. Khác với chiếc Bugatti, chiếc SLR được bao bọc bởi một lớp vàng bóng loáng. Ngay cả những chiếc lazăng của SLR cũng được bọc một lớp vàng.




Trước SLR và Veyron có không ít chiếc xe đắt tiền đã được đem về khu vực Trung Đông rồi dát vàng, ví như chiếc Mercedes C63.
Mặc dù cả thế giới đang phải vật lộn với khủng hoàng kinh tế, nhưng điều đó không ảnh hưởng nhiều tới túi tiền của các tỷ phú Trung Đông. Bởi thế mà hiện nay những tỳ phú này chính là những người chịu chơi nhất trên thế giới.
















Tags: ,

About author

Curabitur at est vel odio aliquam fermentum in vel tortor. Aliquam eget laoreet metus. Quisque auctor dolor fermentum nisi imperdiet vel placerat purus convallis.

0 nhận xét

Leave a Reply