Xe siêu sang Maybach 62S tại Việt Nam

62S là phiên bản đặc biệt của Maybach 62 với những cải tiến đáng kể về ngoại và nội thất. Chiếc siêu sang này có vách ngăn giữa hàng ghế trước và sau.

Như vậy, chiếc Maybach 62 cập cảng Việt Nam hồi cuối 2006 đã có thêm "đồng minh" trong khi đối thủ Rolls-Royce Phantom cứ đều đều được đưa về.

Thay vì lắp tới 23 nan (mỗi bên 11 chiếc không kể chiếc trung tâm) trên 62, Maybach rút xuống còn 11 (mỗi bên 5 cái) trên 62S. Đây là dấu hiệu cần thiết để những người mê Maybach dễ dàng phân biệt đâu là 62 và đâu là 62S. Theo Maybach, chữ "S" được lấy từ từ "Special" và 62S được coi như phiên bản đặc biệt của Maybach 62
Độ dài Maybach 62S vẫn giữ ở mức 6,2 mét, gấp rưỡi chiếc Chevrolet Spark.
Những người ở nhà sản xuất đặc biệt nhất thế giới này mô tả 62S là chiếc xe sang trọng và mạnh mẽ bậc nhất thế giới. Vành đúc hợp kim đa chấu 20 inch.
Đôi ống pô hình tứ giác rất thể thao. Cụm đèn LED trải dài cả đuôi xe.
Động cơ trên 62S tương xứng với danh tiếng của nó. Nếu các nghệ nhân ở Maybach tỉ mỉ lắp ráp từng bộ phận, thiết bị bằng tay thì tại AMG, các kỹ sư cũng theo phương pháp thủ công nâng cấp động cơ turbo kép V12 lên công suất đủ để đưa chiếc xe nặng gần 3 tấn từ vị trí đứng yên đạt vận tốc 100 km/h trong chưa đầy 5,2 giây, nhanh hơn bản tiêu chuẩn 0,2 giây. Công suất 612 mã lực và mô-men xoắn cực đại 1.000 Nm.
Ca-bin chiếc 62S này có vách ngăn giữa hàng ghế trước và hàng ghế sau.
Mui có thể chuyển thành mờ hoặc trong suốt.
Nắp thùng hàng có thể đóng tự động. Khi gặp chướng ngại vật, nó tự động nâng lên.
Tags:

About author

Curabitur at est vel odio aliquam fermentum in vel tortor. Aliquam eget laoreet metus. Quisque auctor dolor fermentum nisi imperdiet vel placerat purus convallis.

0 nhận xét

Leave a Reply