Tuyệt tác Bugatti sắc vàng

“Ông hoàng tốc độ” Bugatti Veyron vừa có thêm một sắc áo mới. Phiên bản màu vàng độc đáo này thuộc quyền sở hữu của một đại gia Kuwait.

Dù có vô số sắc màu nhưng Bugatti màu vàng không phải ai cũng có cơ hội bắt gặp. Một chiếc Veyron phủ hoàn toàn sắc vàng với 2 tông: vàng đậm, vàng nhẹ gây ấn tượng mạnh là “hàng độc” của một chủ nhân ở Kuwait, một quốc gia nằm ở Trung Đông – nơi nổi tiếng với những chiếc xe lạ mắt, có một không hai.

Sắc vàng Bugatti Veyron gợi màu sa mạc và nắng hoàng hôn

Giống như các phiên bản Veyron khác, chiếc Veyron màu vàng trang bị động cơ 16xylanh dung tích 8L thêm sự trợ giúp của 4 turbo tăng nạp công suất 1001 mã lực, mô men xoắn 1250 Nm. Với động cơ “khủng” này, chiếc xe có đạt tốc độ tối đa hơn 400 km/h.

Nổi bật với màu vàng thuộc dạng “hiếm có khó tìm” nhưng đây không phải là một mẫu xe dùng để trưng bày. Chủ nhân Kuwait thường xuyên lái nó. Và ông ta thể hiện sự ưu ái bằng cách chi 10.000 USD cho một “buồng ngủ” có điều hòa đặt trong garage (xem video).

Chiêm ngưỡng hình ảnh Bugatti Veyron sắc vàng:












Tags:

About author

Curabitur at est vel odio aliquam fermentum in vel tortor. Aliquam eget laoreet metus. Quisque auctor dolor fermentum nisi imperdiet vel placerat purus convallis.

0 nhận xét

Leave a Reply