Porche độ 9ff-draxster 1300 hp – tốc độ thuần khiết

Đua Drag vốn từ lâu được biết đến là cuộc đua thuần khiết về tốc độ, và các chuyên gia Porsche 9ff vừa tiết lộ siêu xe “độ” mới nhất của mình, Posche 9ff-draxster, tập trung hơn vào kiểu dáng xe đua drag với những thông số đầy ấn tượng.

Với động cơ tuabin kép 4L, 9ff-draxster có công suất khoảng 1,300 mã lực (970 kW), momen xoắn cực đại 877lb-ft (1,190 Nm). Động cơ đáng gờm này được chứa trong một chiếc xe trọng lượng nhẹ, chỉ 1.168 kg. Nhà sản xuất cho biết, DraXster có khả năng tăng tốc lên 260km/h trong thời gian chỉ khoảng 9,5 giây, vượt mặt cả “ông lớn” Veyron.

Hiện tại, vẫn chưa có các con số chính thức về giá cả và tốc độ lớn nhất của DraXster, nhưng với công suất này, chiếc xe có thể qua mặt SSC Ultimate Aero TT, siêu xe tự cho là nhanh nhất trên thế giới hiện nay với tốc độ 410 km/h.

Mặt khác, Porsche cũng đang nỗi lực để sản xuất một siêu xe mới khác dựa trên mẫu 9ff GT9R, nhằm đánh bại kỉ lục của Ultimate Aero TT. Đặc điểm kĩ thuật cuối cùng của chiếc xe này vẫn chưa được công bố, nhưng đã xác định được một vài con số ban đầu bao gồm công suất 1120 mã lực (836kW) và momen xoắn 774 lb-ft (1,050Nm) đến từ động cơ tuabin kép 4L sử dụng trên 9ff GT9 tiêu chuẩn.

Theo nhận định của chúng tôi, 9ff DraXster sẽ tập trung vào khả năng gia tốc lớn giống như cái tên của nó hơn là thiết lập các kỷ lục tốc độ lớn nhất. Quan sát các thiết kế không thiên về lợi khí động học của xe có thể nhận ra mục tiêu của chiếc xe này không phải là chinh phục đỉnh cao tốc độ.










Yeuxe.net (Theo Autopro)

Tags:

About author

Curabitur at est vel odio aliquam fermentum in vel tortor. Aliquam eget laoreet metus. Quisque auctor dolor fermentum nisi imperdiet vel placerat purus convallis.

0 nhận xét

Leave a Reply