Piaggio MP3 - Scooter 3 bánh tại Hà Nội

Chiếc scooter 3 bánh MP3 độc đáo đã xuất hiện trên con phố nhỏ Triệu Việt Vương, Hà Nội. Trong dáng hình quá lạ mắt, MP3 thu hút sự tò mò của rất nhiều người đi đường.

Còn nhớ vào giữa tháng 5 năm 2006, sự xuất hiện của MP3 trên thế giới khiến bao người phải trầm trồ thán phục bởi hàng loạt công nghệ tân kỳ sử dụng trên xe, model scooter 3 bánh này cũng chính là sự sáng tạo mới nhất mà Piaggio gửi tới khách hàng.

Mẫu MP3 xuất hiện tại Việt Nam sử dụng động cơ Leader 125, 4 thì, 4 van và phun xăng điện tử. Hai bánh trước của MP3 hoàn toàn độc lập và có độ cân bằng mà không chiếc scooter nào có thể sánh kịp. Khi tự tay điều khiển, không ai có thể nhận biết được rằng mình đang điều khiển một chiếc scooter có tới 2 bánh trước, và chỉ cần một lực nhẹ, là hoàn toàn có thể cua vòng MP3 như ý. Còn khi dừng xe, người điều khiển chỉ cần gạt một phím tương tự như thao tác gạt xinhan là chiếc xe có thể dựng thẳng đứng hoặc dựng nghiêng nếu muốn. Trong thời gian tới, Piaggio Việt Nam sẽ chính thức đưa MP3 vào thị trường trong nước và chúng tôi cũng sẽ có bài đánh giá tính năng vận hành chi tiết về mẫu xe này, mời bạn đọc đón xem.

Tags:

About author

Curabitur at est vel odio aliquam fermentum in vel tortor. Aliquam eget laoreet metus. Quisque auctor dolor fermentum nisi imperdiet vel placerat purus convallis.

0 nhận xét

Leave a Reply