Hyundai Genesis coupe đến Việt Nam

Đây là một trong hai chiếc Genesis coupe cập cảng Việt Nam đợt này, 3 tháng sau khi trình làng tại Hàn Quốc. Xe do công ty TNHH Hùng Hảo, đóng tại Trung Hòa, Cầu Giấy, đưa theo đường biển trong khi chiếc còn lại "cưỡi" máy bay về Nội Bài.

Genesis coupe thuộc phiên bản 200 Turbo, trang bị động cơ đặt dọc dung tích 2 lít tăng áp turbin, công suất 207 mã lực, mô-men xoắn cực đại 299 Nm. Năng lượng động cơ được truyền xuống trục sau thông qua hộp số tự động 5 cấp.

Genesis coupe
Genesis coupe được Hyundai tự tin nhắm đến các đối thủ hạng sang như Infiniti G37.

Vóc dáng Genesis coupe được đánh giá là mang nhiều ưu điểm so với các dòng coupe trước đó của Hyundai. Phần mũi xe góc cạnh, lạ mắt khi lưới tản nhiệt được hạ rất thấp, cụm đèn pha chụm vào nhau trong khi hai hốc gió gắn đèn sương mù hất lên khá ngỗ ngược.

Thân Genesis coupe được Hyundai thiết kế tỉ mỉ bằng những đường cong khí động học khỏe và kéo dài xuống tận đuôi. Nhờ làm ẩn trục B mà toàn bộ kính cửa trải thành một dải đen hiện đại. Phần đuôi xe là nơi ấn tượng nhất khi cụm đèn pha có tỷ lệ vừa đủ so với diện tích bề mặt khá lớn của cốp sau và cụm ống pô đôi thể thao.

Nội thất bọc da và như các loại coupe khác, hàng ghế trước khá thoải mái nhưng ghế sau thì phải co gối để ngồi. Genesis 200 Turbo trang bị công nghệ khởi động bằng nút bấm. Điều hòa tự động, đầu CD 01 đĩa tương thích MP3. Nếu muốn khách hàng có thể tải nhạc từ USB hoặc iPod. Xe trang bị kết nối bluetooth và cảm biến lùi.

Trọng Nghiệp
Ảnh:
Hoàng Hà

Tags:

About author

Curabitur at est vel odio aliquam fermentum in vel tortor. Aliquam eget laoreet metus. Quisque auctor dolor fermentum nisi imperdiet vel placerat purus convallis.

1 nhận xét

  1. Xe có bán tại :
    www.xehoinhapkhau.vn
    Email :hunghao.co@gmail.com

Leave a Reply