Acura 2+1 Coupe Concept: Liệu có phải NSX của tương lai?

Do cuộc khủng hoảng kinh tế toàn cầu hiện nay nên kế hoạch sản xuất mẫu Acura NSX V10 mới đã chính thức bị huỷ bỏ. Tuy nhiên, những Fan cuồng nhiệt của Acura giờ đây có thể chiêm ngưỡng mẫu xe thể thao Acura 2+1 Concept mới.

Đây có thể coi là mẫu NSX giá rẻ, và phù hợp với tình hình kinh tế đầy biến động như hiện tại. Thiết kế Acura 2+1 Coupe Concept được tạo ra bởi nhà thiết kế Colombia Leon Paz – cựu thành viên của trung tâm nghiên cứu và phát triển Honda Bắc Mỹ.

Mẫu Concept này có xu hướng thiết kế mặt trước với phong cách hiện đại, thể hiện sự giao hoà với rất nhiều yếu tố thiết kế. Tác giả còn nhấn mạnh: “Thiết kế này cho người xem thấy được một phong cách thiết cấp tiến, hai bên nóc xe thể hiện sự đơn giản trong thiết kế với các đường nét thanh thoát sống động.”

Mẫu Acura 2+1 Coupe Concept còn hấp dẫn người xem bởi thiết kế nóc xe trong suốt kéo dài từ đỉnh cho đến mui xe. Chính nhờ thiết kế như vậy, người xem có thể hoàn toàn được chiêm ngưỡng rõ nét động cơ cũng như kết cấu dẫn động.

Những hình ảnh về chiếc Acura 2+1 Coupe Concept




Tags:

About author

Curabitur at est vel odio aliquam fermentum in vel tortor. Aliquam eget laoreet metus. Quisque auctor dolor fermentum nisi imperdiet vel placerat purus convallis.

0 nhận xét

Leave a Reply