Trải nghiệm mới với xe…không cửa

Trải nghiệm mới với xe…không cửa
Không cần tới 4 cửa xe, iCar làm say lòng những ai hâm mộ các ý tưởng thiết kế độc đáo.

Lại thêm một mẫu xe điện trình làng được đánh giá cao về ý tưởng sáng tạo. Ở xe concept iCar, người ta bắt gặp sự phối hợp nhịp nhàng của sắc màu Trắng-Đỏ tinh tế, những đường lượn đơn giản nhưng chắc chắn, mui xe mở cao dạng nắp hộp và kết cấu 4 bánh xe mô phỏng sản phẩm…ôtô đồ chơi.

Chiếc xe thiết kế bởi họa sĩ John Bukasa là một trong những tác phẩm có sức “lay động” dân ghiền xe vốn ưa chuộng sự phá cách.

Vận hành nhờ động cơ điện, iCar hứa hẹn sẽ chính thức xuất hiện trên thị trường vào năm 2027. Từ nay đến thời điểm đó, có lẽ dân chơi xe sẽ cần nén lòng chờ đợi để được chiêm ngưỡng tác phẩm cách tân độc đáo này. Bởi nhà sản xuất không có ý định “tiết lộ” nhiều về “danh phận” của iCar, như một cách thức khuấy động sự tò mò của công chúng.

“Tạo hình” mang vẻ đẹp thẩm mỹ tinh tế, Bukasa sử dụng vật liệu tổng hợp sợi các-bon siêu nhẹ và khung nhôm để mang lại cho iCar bề ngoài chắc khỏe, cùng khả năng tăng tốc nhanh chóng. Điểm nhấn của xe nằm ở màu sơn Trắng-Đỏ kết hợp hài hòa độc đáo. Bên cạnh hệ thống đèn trước và đèn pha sắp đặt “bất thường”, việc cắt giảm…cửa xe cũng góp phần tạo hiệu ứng đặc biệt cho iCar. Theo đó, chủ nhân sẽ lên xuống xe thông qua…mui xe mở cao phía trên, thay vì bốn cửa xe truyền thống.

Hứa hẹn sẽ “làm mưa làm gió” thị trường ôtô thành thị năm 2027!












Tags:

About author

Curabitur at est vel odio aliquam fermentum in vel tortor. Aliquam eget laoreet metus. Quisque auctor dolor fermentum nisi imperdiet vel placerat purus convallis.

0 nhận xét

Leave a Reply