Moto Guzzi V11 Sport được độ đến mức "không nhận ra"

Moto Guzzi V11 Sport được độ đến mức "không nhận ra"
Thật khó có thể nhận ra rằng đây từng là mẫu xe Moto Guzzi V11 Sport.

Từ một mẫu xe mang phong cách thể thao cổ điển, dưới đôi bàn tay tài hoa của kỹ sư thiết kế trẻ có tên Giovanni Niccoli đã biến thành mẫu xe mang phong cách kỳ quái và ấn tượng. Bằng việc độ lại toàn bộ chi tiết của chiếc Moto Guzzi V11 Sport được sản xuất vào những năm 2004, chiếc xe độ đẳng cấp của Giovanni Niccoli đã trở thành một mẫu xe hoàn toàn mới và nếu không nhìn kỹ cụm động cơ, thật khó để nhận ra đó từng là chiếc xe của hãng Moto Guzzi.

Chiếc xe có tên gọi L'Imponitore được thiết kế lại toàn bộ phần khung xe, bình chứa nhiên liệu, yên xe, bàn để chân, ống xả đều được chế tác bằng tay một cách cầu kỳ. Điểm nhấn của chiếc xe đó chính là bình chứa nhiên liệu với hình dáng "có một không hai" trông khá giống một trái bóng tròn. Giovanni Niccoli cũng tự tay nghiên cứu và tìm ra màu sắc rất đặc biệt cho chiếc xe. Anh pha trộn giữa sơn màu xanh dịu kết hợp với ba màu sắc tổng hợp của màu vàng ánh trai. Giovanni Niccoli sử dụng công nghệ sơn của hãng Dupont để thực hiện ý tưởng của mình.
Hãy cùng chiêm ngưỡng chiếc xe L'Imponitore mang phong cách pha trộn giữa hai nền văn hoá xe Italia và Mỹ của kỹ sư thiết kế trẻ Giovanni Niccoli:



Chiếc Moto Guzzi V11 Sport được sản xuất vào những năm 2004































Tags:

About author

Curabitur at est vel odio aliquam fermentum in vel tortor. Aliquam eget laoreet metus. Quisque auctor dolor fermentum nisi imperdiet vel placerat purus convallis.

0 nhận xét

Leave a Reply