Mercedes Benz lấp lánh trang sức

Mercedes Benz lấp lánh trang sức
Đỉnh điểm thú chơi sang của nhà giàu.

Nếu như là chủ sở hữu của một chiếc Mercedes Benz, hẳn bạn sẽ nâng niu chăm sóc chiếc xe ấy. Nhưng nếu đó là một chiếc Mercedes Benz SL đính kim cương hay pha lê cao cấp Swarovski? Có lẽ bạn không dám mang xe ra đi, nếu không muốn chiếc xe quý giá bị cạy ra từng mảnh vỏ.

Có rất nhiều thông tin khác nhau về chiếc xe lấp lánh tỏa sáng trong hình vẽ. Nhiều nguồn tin cho biết chiếc xe Mercedes này là sở hữu của hoàng tử Waleed. Chiếc xe có giá lên tới 4,8 triệu USD. Nếu muốn chiêm ngưỡng hay chạm tay vào chiếc xe này, bạn sẽ phải trả 1000 USD. Thêm vào đó, hoàng tử Waleed vốn nổi tiếng là người mê xe sang. Chiếc Mercedes này là chiếc thứ 38 trong bộ sưu tập của ông.

Tuy nhiên, thông tin này gây hoài nghi, bởi nếu đính toàn bộ kim cương thì chiếc xe không thể chỉ có giá 4,8 USD. Một số nguồn tin khác, bao gồm cả nguồn tin từ chính hãng độ phụ kiện cao cấp Garson (DAD), chiếc xe này được tính tòan bộ 300.000 viên pha lê cao cấp Swarovski.




























Tags:

About author

Curabitur at est vel odio aliquam fermentum in vel tortor. Aliquam eget laoreet metus. Quisque auctor dolor fermentum nisi imperdiet vel placerat purus convallis.

0 nhận xét

Leave a Reply