10.000 đơn đặt hàng trước cho mẫu xe cảnh sát Carbon Motors E7

10.000 đơn đặt hàng trước cho mẫu xe cảnh sát Carbon Motors E7

Hiếm có một mẫu xe cảnh sát nào lại được ưa chuộng đến như vậy!

Có vẻ như thị trường xe cảnh sát chuyên dụng đang trở thành thị trường béo bở cho các nhà sản xuất. Các quan chức thi hành luật pháp Mỹ dường như đã “chán ngấy” với đội xe cũ kỹ gồm những chiếc Ford Crown Vics, Dodge Chargers và Chevrolet Impalas. Carbon Motors E7 chính là sự lựa chọn mới của họ, với con số đầy ấn tượng 10.000 chiếc đặt hàng trước, mặc dù mẫu xe này chỉ bắt đầu sản xuất vào năm 2012.

Khi xem xét chiếc xe này, chúng ta dễ hiểu tại sao E7 lại được ưa chuộng như vậy.

Sở hữu khung gầm thiết kế đặc biệt dành riêng cho chiếc xe đặc chủng, trang bị động cơ diesel tăng áp công suất 300 mã lực, mômen xoắn đạt mức 420 lb-ft, “hung thần” E7 với trọng lượng hơn 1,8 tấn (4000 lb) có thể tăng tốc từ 0 lên 100 km/h trong 6,5 giây, tốc độ tối đa 250 km/h. Quan trọng hơn, nhà sản xuất cam kết chiếc xe sẽ luôn giữ ở trạng thái hoàn hảo khi quãng đường vận hành lên tới 400.000 km. Nhanh hơn, tiết kiệm hơn với mức tiêu thụ nhiên liệu chỉ 7,84 đến 8,4L/100 km và cũng mạnh mẽ hơn những “người anh em” xe cảnh sát hiện tại, E7 được sinh ra để đem đến ác mộng cho giới tội phạm Mỹ.

Hơn thế nữa, E7 với các tính năng hấp dẫn và trang thiết bị hiện đại còn đem đến sự an toàn tối ưu và thoải mái cho cảnh sát. Nội thất phân rõ hai khoang cho cảnh sát và tội phạm phía sau, với cửa sau kiểu suicide và thiết kế không mở được từ bên trong. Khoang cảnh sát rất tiện nghi với chỗ ngồi được thiết kế rộng, tích hợp thêm các vị trí đặt súng và công cụ hỗ trợ cần thiết; hệ thống điều hòa tạo cảm giác thoải mái quanh năm; mọi tính toán và liên lạc có thể được thực hiện nhờ một màn hình cảm giác lớn; các thiết bị

chuyên dụng như máy đo tốc độ, camera giám sát với góc quay 360°, camera tự động ghi nhận bảng số đăng ký...Thậm chí E7 còn được trang bị cả bộ phận dò tìm vũ khí hủy diệt hàng loạt...

Ngoại thất xe tạo điểm nhấn từ những tấm ốp thân không chỉ tạo dựng vẻ hầm hố mà còn mang đến cho chiếc xe kiểu dáng khí động học. Với màu đen cácbon khỏe khoắn và đầy “đe dọa”, E7 sẽ là cơn ác mộng mới cho tội phạm.














Tags: ,

About author

Curabitur at est vel odio aliquam fermentum in vel tortor. Aliquam eget laoreet metus. Quisque auctor dolor fermentum nisi imperdiet vel placerat purus convallis.

0 nhận xét

Leave a Reply