Siêu xe BMW S1000 RR chính thức ra mắt


Siêu xe BMW S1000 RR chính thức ra mắt
Chiêm ngưỡng chiếc literbike mạnh mẽ nhất “tung hoành” với công suất 193 mã lực và thiết kế nổi trội.

BMW cuối cùng đã “chịu” hé lộ về mẫu S 1000 RR mới “của mình và quả là siêu xe của BMW đã không làm chúng ta thất vọng. Đầu tiên không thể không nhắc tới các thông số kỹ thuật quan trọng nhất của “siêu mã”: động cơ công suất 193 mã lực tại vòng tua máy 13.000 vòng/phút, mômen xoắn 82,5 lb-ft ở vòng tua máy 9.750 vòng/phút, khi đầy xăng trọng lượng của xe là 455,3 pounds (206,5 kg). Các con số đã đủ để chứng minh BMW đang nắm trong tay “siêu mã” mạnh nhất và có tỷ số công suất- trọng lượng hoàn hảo nhất của trong tất cả các mẫu literbike thương mại.

Những người đam mê công nghệ mới và tốc độ cao hẳn sẽ hài lòng khi biết siêu xe S 1000 RR xuất xưởng nhà máy sẽ có chống bó cứng phanh ABS và được ứng dụng hệ thống điều khiển độ bám đường. Ngoài ra thiết bị trợ giúp sang số HP Gearshift Assistant sẽ cho phép xe không bị hao lực khi vào số.

Bên cạnh kiểu dáng xe truyền thống thì yếu tố khiến người ta phải tranh luận nhiều nhất về S 1000 RR chính là cặp đèn trước “lệch pha” nhau - điểm “phá cách” đặc trưng của dòng xe máy BMW. Dự đoán “ngựa giống” Đức S 1000 RR sẽ “cất vó” trên đất Mỹ từ đầu năm 2010 với một mức giá hấp dẫn.

Dưới đây là những hình ảnh chính thức của S 1000 RR.





































Tags:

About author

Curabitur at est vel odio aliquam fermentum in vel tortor. Aliquam eget laoreet metus. Quisque auctor dolor fermentum nisi imperdiet vel placerat purus convallis.

0 nhận xét

Leave a Reply