Corvette Z03 999 mã lực

Corvette Z03 999 mã lực
Sản phẩm của cái tên lạ lẫm Ugur Sahin, Corvette Z03 nói lên nhiều điều hơn con số mã lực “đẹp” 999.

Z03 là sản phẩm nâng cấp từ chiếc Z06, với kiểu dáng vô cùng hấp dẫn cùng với những con số ấn tượng. Tuy là một cái tên còn xa lạ, Ugur Sahin đã bày tỏ tham vọng với mẫu xe này, và được thêm sự giúp sức của những cựu kỹ sư trưởng đã tạo ra chiếc Corvette trước đây.

Kiếu dáng của Corvette Z03 là sự kết hợp giữa bản phác thảo chiếc Ferrari Dino, Ferrari 599 và kiểu dáng không thể lẫn của Corvette. Ugur Sahin cùng với nhóm của mình đã tính toán thiết kế chiếc Z03 và có kế hoạch tạo ra chiếc xe này trong thời gian tới. Không chỉ đưa ra bản phác thảo, phòng thiết kế Ugur Sahin còn đưa ra những con số cụ thể để chứng mình tham vọng tạo ra một chiếc Corvette hoàn toàn mới.

Đầu tiên là trọng lượng tính toàn 1375kg, thấp hơn khoảng 20kg so với chiếc Z06. Tuy vẫn sử dụng động cơ LS7 7.0 lít nhưng nhóm Ugur Sahin hi vọng chiếc Corvette sẽ đạt được công suất 999 mã lực thay vì 700 mã lực như “đàn anh” Z06.

Ugur Sahin cũng đưa ra mức giá để có thể biến một chiếc Z06 thành một chiếc Z03, mức giá khởi điểm là 69.000 USD, nếu thêm hệ thống siêu nạp cho động cơ bạn sẽ phải thêm 32.700 USD, nếu thay bằng động cơ Twin-Turbo bạn sẽ phải bỏ thêm 35.795 USD. Tuy nhiên nếu so với những gói nâng cấp thường thấy ở các hãng độ xe châu Âu thì đây vẫn là mức giá thấp.

Hy vọng Corvette Z03 sẽ sớm ra mắt chiếc xe đầu tiên trong thời gian sớm để giới hâm mộ sớm có cơ hội chiêm ngưỡng siêu xe này.



















Theo MotorAuthority
Tags:

About author

Curabitur at est vel odio aliquam fermentum in vel tortor. Aliquam eget laoreet metus. Quisque auctor dolor fermentum nisi imperdiet vel placerat purus convallis.

0 nhận xét

Leave a Reply