Vẽ airbrush cho mũ bảo hiểm

Những chiếc "nồi cơm điện" đơn điệu có thể dễ dàng hóa mình thành vật trang trí và để thể hiện cá tính của chủ nhân với nhiều họa tiết đẹp mắt, riêng có nhờ sự tài hoa của những nghệ sĩ airbrush.

Vẽ airbrush cho mũ bảo hiểm
Một chiếc mũ vẽ airbrush.

Với mức giá tối thiếu từ 150.000 đồng, mọi người có thể sở hữu một chiếc mũ bảo hiểm với các hình vẽ bằng sơn siêu bền, từ những mẫu có sẵn hoặc theo trí tưởng tượng của mỗi người.

Với một chiếc "súng" bắn sơn được thiết kế và vận hành đặc biệt, bằng bàn tay khéo léo của mình, các nghệ sĩ airbrush có thể sáng tạo ra rất nhiều mẫu đẹp mắt trên bề mặt của mũ. Trung bình, với những mẫu đơn giản, một người có thể tạo ra 3-4 sản phẩm mỗi ngày. Còn với những đòi hỏi cầu kỳ của khách hàng, họ có thể phải lao động cật lực vài ngày mới có thể hoàn thành một sản phẩm.

Nguyên liệu là sơn pha với dung môi được đưa vào bình chứa của "súng". Sơn được trộn với không khí và phun ra ở dạng sương mù. Nhờ vậy, những hình vẽ airbrush có chiều sâu, độ mịn xốp. Nó có nét kinh điển của nghệ thuật thời Phục hưng và dáng dấp của hội họa hiện đại. Tuổi thọ của một bức vẽ airbrush là không phải nghĩ. Ngoài ra, việc thay đổi các hình vẽ cũng rất đơn giản.

Địa chỉ cửa hàng: Feather 59 Lê Duẩn, điện thoại: 0904 070409, 0948 227429.

Hình ảnh một số mẫu mũ bảo hiểm vẽ airbrush:

Vẽ airbrush cho mũ bảo hiểm
Tags:

About author

Curabitur at est vel odio aliquam fermentum in vel tortor. Aliquam eget laoreet metus. Quisque auctor dolor fermentum nisi imperdiet vel placerat purus convallis.

0 nhận xét

Leave a Reply