Street Triple R 2009: Con bài chiến luợc của Triumph







Triumph đã trở thành cái tên nổi tiếng trong thế giới những chiếc xe hai bánh với phong cách độc đáo. Street Triple R 2009 là chiếc xe phản chiếu rõ nét chiến lược phát triển dòng xe thể thao trong thành phố của Triumph.

Thật khó có thể tin đối với những “tín đồ” sùng Triumph trong khi họ mong ngóng những mẫu xe mới, những thay đổi mới thì hãng này lại cho ra chiếc Street Triple R 2009 với những thông số kĩ thuật y nguyên trên chiếc Street Triple 2008

Nhưng những thay đổi của Street Triple R 2009 là gì? Tại sao Triumph lại tung ra Street Triple R 2009?

Những màu sắc trẻ trung mới là ghi xám mờ và cam mờ bao phủ lên những đường nét thiết kế gợi cảm của Treet Triple R 2009 là cải tiến dễ dàng nhận thấy nhất. Triumph hi vọng với hai màu sắc nổi bật này sẽ thu hút được sự chú ý của khách hàng hơn so với 3 màu cơ bản của phiên bản cũ là xanh, trắng và đen. Hai tông màu đen của yên xe và ghi xám tạo một đường vuốt nhẹ nhàng trên bình xăng 17.5 lít kéo dài ra đuôi xe tạo nên nét gợi cảm cho xe.

Tay lái bằng nhôm rộng hơn chút xíu so với phiên bản cũ đi kèm với bộ phuộc hành trình ngược (upside down) màu đen (phiên bản trước phuộc màu đồng) khiến Street Triple có cái nhìn hung hãn hơn.

Không phụ thuộc vào màu sơn, chữ “R” trên tem xe khẳng định đẳng cấp của bạn khi sở hữu phiên bản Street Triple mới nhất và đẹp nhất được sản xuất.

Điều khiến Triumph phải nóng lòng tung ra sản phẩm của năm 2009 là do các đối thủ có sản phẩm cạnh tranh sát sườn là Yamaha và Kawasaki đều đã cho ra mắt sản phẩm mới nhất của họ là FZ6 S2/ABS và ER-6n. Đây là những đối thủ mạnh, cạnh tranh trực tiếp với Street Triple R trong phân khúc naked 600cc.

Tuy nhiên Triumph tỏ ra rất khôn khéo trong kinh doanh, nghiên cứu tâm lí khách hàng rất kĩ khi đưa ra một sản phẩm mới có giá bán đắt hơn nhưng lại dựa trên nền của các sản phẩm cũ với những thay đổi không đáng kể.

Thông số kĩ thuật:

Năm sản xuất 2009
Dung tích xi lanh 675 cc
Động cơ DOHC, 3 xi lanh thẳng hàng, phun xăng điện tử đa điểm tuần tự
Mô-men xoắn cực đại 70Nm tại 9.100 vòng/phút
Công suất cực đại 107 mã lực tại 11.700 vòng/phút
Hệ thống truyền động 6 cấp
Vận tốc tối đa 217 km/h
Giá tham khảo (Tại thị trường nước ngoài) 9.500 USD
Tags:

About author

Curabitur at est vel odio aliquam fermentum in vel tortor. Aliquam eget laoreet metus. Quisque auctor dolor fermentum nisi imperdiet vel placerat purus convallis.

0 nhận xét

Leave a Reply