Kho báu xe cổ trong... nông trại hoang

Kho báu xe cổ trong... nông trại hoang


Những chiếc xe cổ được tìm thấy trong trang trại cũ đã bán được hàng nghìn bảng tại buổi đấu giá ở Anh.

Một kho báu với những chiếc xe hơi cổ vừa được tìm ra trong sân nuôi gia cầm của một trang trại tại Anh .

Bộ sưu tập xe cổ này được tìm thấy tại vùng nông thôn của Anh là Norfoll. Những người điều khiển vụ đấu giá hiếm có này đã thực sự vất vả trên đường tới những tài sản giá trị đã bị bỏ mặc này. Thiên nhiên đã ôm trọn những chiếc xe này để khi tìm ra người ta kinh ngạc khi thấy 20 chiếc xe, bao gồm cả những mác xe từng là niềm tự hào của giới chơi xe ở Anh .

Trong số đó có những chiếc xe đã hơn 80 năm tuổi , chúng được tìm thấy cả ở trong những toà nhà và trong sân nuôi gia cầm ở trang trại . Chúng được xếp thành một hàng dài chật ních và đương nhiên đã cũ kỹ nhưng vẫn rất cuốn hút .
Singer Junior nhỏ 4 cửa, 1930 Morris Minor và Swift nằm trên... bùn
Bộ sưu tập đáng giá này đã thuộc về Jimmy Blanche vào năm 1950, một thợ sửa xe lành nghề ở vùng Long Strattor. 25 năm trước, cha mẹ ông đã mất và từ khi ấy ông quyết định ẩn dật, những chiếc xe từ lúc đó cũng chưa từng được khởi động và xuất hiện với bộ dạng như một đống sắt vụn.
Chuyên gia Snelling tình cờ biết được về J.Blanche trên một catalog về xe hơi khi tin tức ông đã mất vào hồi tháng 2 được đăng tải. Snelling thực sự kinh ngạc với những gì mình tìm thấy, ông cho rằng đây là một cuộc tìm kiếm vô giá, chưa từng xảy ra .

Bộ sưu tập bao gồm nhiều loại xe: một phần vỡ vụn của chiếc Singer, 1 xe Lea Francis, 2 chiếc Swift, 1 cặp Riley Monacos bị mắc kẹt trong đống đổ nát, một chiếc 1930 Morris Minor đã không còn đủ sức cho một cuộc dạo chơi, 1 Riley Lynx dưới đống bùn, 1 Willys Overland, 1 Austin 7, 1 chiếc ô tô du lịch Austin 4 cửa của những năm 1920 và một chiếc Morris chở hàng đường dài với khung gầm và hệ thống số Sunbeam 20 mã lực.
Snelling cho biết khi ông và nhân viên của ông tới đây, ngôi nhà đã đổ sập và cây cỏ đã bao phủ những chiếc xe này, thật khó để tìm ra chúng trong một khung cảnh lộn xộn như vậy. Cũng có cả những chiếc xe còn khá ổn được tìm thấy là 2 chiếc Sunbeam và 1 chiếc BCS năm 1930 .
Bộ sưu tập sẽ được bán tại buổi đấu giá Keys tại Aysham, Norfolk vào tháng 4 với giá tham khảo cho mỗi chiếc xe từ 200 đến 4000 bảng Anh.
Riley Lynx được nhấc khỏi bùn.
1 chiếc Riley Monaco nằm mắc kẹt trong ngôi nhà đã đổ nát .
Chiếc Willys-Overland được tìm thấy ngoài tòa nhà
Tags: ,

About author

Curabitur at est vel odio aliquam fermentum in vel tortor. Aliquam eget laoreet metus. Quisque auctor dolor fermentum nisi imperdiet vel placerat purus convallis.

0 nhận xét

Leave a Reply