Skinny Badass Motorbikes – Những đường cong tinh tế

Skinny Badass Motorbikes có thể không phải gương mặt “đình đám” nhất trong hàng ngũ môtô, nhưng những đường cong hấp dẫn thì không ai có thể phủ nhận.

Sáng tạo một chiếc xe đôi khi cũng lắm công phu. Bởi mỗi thiết kế động cơ giống như một tác phẩm và nhiệm vụ của người họa sĩ là phát huy trí tưởng tượng để “thổi hồn” cho tác phẩm đó “thăng hoa”.

Có lẽ chiếc môtô của nhà thiết kế Alexander Kotlyarevsky cũng ra đời trong sự bay bổng sáng tạo như vậy. Chiếc xe với hình dáng mỏng manh như một kết cấu hợp kim pha trộn gió và lửa sáng trong, thuần khiết. Một bước tiến về công nghệ, hay đơn giản hơn, một kiểu cách “độ” xe không nối gót ai ?

Kiểu dáng thanh mảnh gợi liên tưởng hình ảnh một chú…cá kiếm, kết cấu kim loại bền chắc, khung bề mặt xe phủ lớp sơn hồng với những đường cong tạo thế cân bằng đầy kiêu hãnh, Skinny Badass Motorbikes hứa hẹn bổ sung thêm một “món ăn” ngon trên bàn tiệc “độ” xe không ngừng đa dạng, phong phú. Đây cũng có thể là lời gợi ý hấp dẫn cho những tín đồ ưa “phá cách” cùng môtô.











Tags:

About author

Curabitur at est vel odio aliquam fermentum in vel tortor. Aliquam eget laoreet metus. Quisque auctor dolor fermentum nisi imperdiet vel placerat purus convallis.

0 nhận xét

Leave a Reply