Khi xe máy thể hiện tình yêu âm nhạc

Khi xe máy thể hiện tình yêu âm nhạc



Sẽ là một khoảnh khắc tuyệt vời nếu những tứ trụ ghi ta hàng đầu thế giới như Jimmy Hendrix, Slash... được nhìn thấy chiếc motor này.

Khi đời sống ngày một nâng cao thì những giá trị nghệ thuật càng trở nên phong phú. Dường như ở đâu và lúc nào, ý tưởng sáng tạo của con người cũng tìm thấy mảnh đất tốt để thăng hoa. Có thể thấy rất rõ điều ấy khi chiêm ngưỡng tuyệt phẩm “môtô kết hợp ghi-ta” của Ray Nelson – phát kiến thú vị giúp những tay lái môtô ngay cả khi đi trên đường vẫn có cơ hội “đắm chìm” trong những phút giây tuyệt vời của âm nhạc.

Được phát hiện khi đang “tham gia” một cuộc diễu binh, chiếc “môtô ghi-ta” của Ray Nelson nhanh chóng trở thành tâm điểm thu hút đám đông khi khoác lên mình “chiếc áo ngoài” độc đáo, gợi liên tưởng hình ảnh cỗ động cơ Kawasaki 750 LTD của thập niên 80. Song chiêm ngưỡng “đàn” môtô độc nhất vô nhị này, nhiều người tò mò thắc mắc không hiểu cơ chế vận hành chiếc xe ra sao, hay đây chỉ đơn thuần là một tác phẩm nghệ thuật triển lãm đường phố?

Nghi vấn đó được giải đáp phần nào khi ngắm nhìn những chi tiết phụ trợ lắp đặt trên xe như đèn trước, gương chiếu, đèn hậu, biển xe và xi-nhan – những “phụ tùng” thường thấy của một chiếc môtô.
Nhiều ý kiến cho rằng với chiếc xe “có một không hai” của Ray Nelson, nếu chẳng may bị va đập, bạn không nên giao phó cho một cửa hàng sửa chữa môtô, thay vì đó, hãy tìm đến một người thợ mộc tinh tế thạo nghề.

Theo Topspeed

Tags:

About author

Curabitur at est vel odio aliquam fermentum in vel tortor. Aliquam eget laoreet metus. Quisque auctor dolor fermentum nisi imperdiet vel placerat purus convallis.

0 nhận xét

Leave a Reply