BugEV – Công nghệ “độ” xe hoàn hảo

BugEV – Công nghệ “độ” xe hoàn hảo

BugEV – Công nghệ “độ” xe hoàn hảo



(AutoPro) – Xế “độ” đã hấp dẫn, nhưng không phải xế nào cũng đạt tới đẳng cấp sành điệu như BugEV “độ” thủ công.

Với dân chơi xe, những mẫu xế “độ” luôn có sức hấp dẫn đặc biệt. Dù xe cỡ lớn hay nhỏ, nhãn hiệu giản dị hay thương hiệu nổi tiếng, dưới bàn tay “ảo thuật” của những họa sĩ thiết kế hay đơn giản một tín đồ ghiền xe nào đó, cỗ động cơ thường ngày bỗng trở nên quyến rũ lạ thường.

BugEV – Công nghệ độ xe hoàn hảo

Đặc biệt, trước xu hướng tiêu dùng sản phẩm “sạch” hiện nay, các mẫu xế “độ” đạt tiêu chuẩn bảo vệ môi trường càng trở nên có giá. Đẹp, lạ và “sạch”, xế bọ “phá cách” BugEV dễ dàng chinh phục người xem nhờ “ngoại hình” cuốn hút với mui xe “biến thể” hình cánh bọ, nội ngoại thất…vượt lên quy chuẩn sẵn có. Động cơ 3 bánh, pin điện 48V, tốc lực đỉnh 80 km/h với quãng đường chạy tối đa trên 48 km cho một lần nạp nhiên liệu, giá thành 3500 USD và chịu được tải trọng hơn…90 kg, BugEV có nhiều lý do để khẳng định đẳng cấp “độ” xe không kỳ phùng địch thủ.

BugEV – Công nghệ độ xe hoàn hảo

Cấu thành từ 75 chi tiết và bộ phận khác nhau, với mui trước cách tân kiểu dáng bọ, mui sau thiết kế tiện cho việc tháo rời, cùng khoang chứa đồ hứa hẹn “lắp đặt” hoàn chỉnh nay mai, BugEV xứng đáng được tôn vinh như một tác phẩm giàu sức sáng tạo trong “địa hạt” màu mỡ của xe hơi.

Xe.vip1.vn

Tags:

About author

Curabitur at est vel odio aliquam fermentum in vel tortor. Aliquam eget laoreet metus. Quisque auctor dolor fermentum nisi imperdiet vel placerat purus convallis.

0 nhận xét

Leave a Reply