Xe 'độ' Bentley Mansory thứ hai về Việt Nam

Ngày 17/11, chiếc Bentley Flying Spur màu đen do Mansory độ xuất hiện trong hầm để xe của một tòa nhà tại Hải Phòng, bên cạnh mẫu siêu sang Rolls-Royce Phantom.

Chiếc Bentley Mansory đầu tiên về Việt Nam vào tháng 8 và có màu trắng. Trong khi đó, chiếc Mansory mới sơn đen toàn bộ ngoại thất, kể cả bộ vành 5 chấu đặc trưng.

Như các hãng độ xe nổi tiếng AMG hay Brabus, ở Mansory, khách hàng có thể tùy chọn mức độ từ bộ bodykit kiểu dáng khí động học đến nội thất và đẳng cấp nhất là độ động cơ. Chẳng hạn các kỹ sư có thể nâng cấp động cơ 552 mã lực của Continental Flying Spur thường lên mức 621 mã lực và chỉ mất 5 giây để tăng tốc lên 100 km/h từ vị trí xuất phát.

Mansory được Kourosh Mansory sáng lập năm 1989 tại Munich, Đức. Ông đặc biệt mê các thương hiệu xe Anh quốc và dành nhiều thời gian sống ở đây để tìm hiểu về truyền thống, bí quyết của các nghệ nhân và công nghệ sản xuất. Khi mới thành lập công ty, Kourosh Mansory chỉ tập trung cho các thương hiệu Rolls-Royce, Bentley và Aston Martin.

Mansory hiện có 60 nhân viên và chỉ làm theo đơn đặt hàng, không bán một mẫu xe hoàn thiện nào.

Hốc gió, đèn sương mù theo kiểu Mansory của Bentley Flying Spur (phải).
Hai nẹp kim loại bên thân tạo dáng vẻ khí động học. Bộ vành 5 chấu đặc trưng.
Hai cụm ống pô kép mang đậm dấu ấn Mansory.
Tags:

About author

Curabitur at est vel odio aliquam fermentum in vel tortor. Aliquam eget laoreet metus. Quisque auctor dolor fermentum nisi imperdiet vel placerat purus convallis.

0 nhận xét

Leave a Reply