Siêu xe máy của Ferrari đẳng cấp không giới hạn



Những mẫu xe máy của Ý luôn khiến chúng ta cảm thấy phấn khích. Một chiếc xe thể thao của Ferrari lại càng tuyệt hơn nhiều. Không chỉ ngồi một chỗ và mơ mộng, những người đam mê tốc độ đã bắt đầu nghĩ tới chiếc xe máy phân khối lớn hiệu Ferrari. Và giấc mơ đó mới chỉ dừng lại ở mô hình tỷ lệ 1.

Đây là ý tưởng của Andy Leonard, một thành viên trên diễn đàn trang Scale Auto Magazine. Leonard sử dụng bộ động cơ và khung của nhà sản xuất Tamiya cho xe của Yamaha với tỷ lệ 1. Dải trang trí chạy dọc thân xe và logo được lấy từ “siêu xe hơi” Ferrari FXX. Trên chắn bùn sau còn có biểu tượng Pininfarina. Yên xe được chạm nổi hình ảnh chú ngựa Ferrari chồm lên mạnh mẽ. Với một mô hình sắc nét và tinh xảo đến từng chi tiết, sẽ không khó để tưởng tượng ra một chiếc chiếc xe máy Ferrari thực sự.

Với các bộ khung mô hình có sẵn, bạn có thể làm ra bất cứ chiếc xe nào bạn yêu thích. Sự xuất hiện của mô hình chiếc xe thể thao Ferrari cho thấy thị trường này luôn sẵn lòng chào đón sự tham gia của các nhãn hiệu xe sang. Có lẽ Ferrari nên nghiêm túc nghĩ đến việc sản xuất một chiếc motor thể thao thực sự.









Tags:

About author

Curabitur at est vel odio aliquam fermentum in vel tortor. Aliquam eget laoreet metus. Quisque auctor dolor fermentum nisi imperdiet vel placerat purus convallis.

0 nhận xét

Leave a Reply