"Siêu xe Ferrari Enzo" giá rẻ!

Một xưởng chế tạo ô tô tên là Race Car Replicas (tạm dịch - xe đua nhái) ở Clinton Township, bang Michigan Mỹ đã bắt tay vào sản xuất Ferrari Enzo mang tên Superlite Coupe (SL-C).

Bộ khung nhôm hàn, cấu kiện treo làm bằng những thanh nhôm nhỏ với lò xo giảm chấn QA1 chính là nền tảng cho mọi biến tấu.
Yếu tố làm nên tính an toàn của xe là cụm phanh 6 piston với đĩa phanh lớn có đường kính lần lượt là 330mm và 300mm cùng bộ tản nhiệt nhôm, bình nhiên liệu Le Mans 57l với ống làm mát bằng thép không gỉ ở ngay phía sau ghế ngồi. Nhà sản xuất cho biết bạn có thể chọn loại động cơ mình muốn nhưng gợi ý bạn sử dụng động cơ V8 turbo kép của Lexus .

Nội thất của xe dựa trên phong cách phi thuyền không gian, ghế ngồi làm bằng sợi thủy tinh và có thể xoay xuống đủ chỗ cho người lái với chiều cao đến 1,9m. Phần điện tử thì khá hoàn hảo với bộ ghi dữ liệu Digital Dash 2 Pro+, bộ cảm biến G 2 trục, bạn còn có thể kết nối GPS nếu muốn.

Tất cả những gì người mua cần bổ sung thêm chỉ là lốp xe lắp vào bánh trước 18x9,5” và bánh sau 18x11”.
Đây chính là chiếc xe bạn cần với giá $43.995, quá rẻ cho một siêu xe!

Tags:

About author

Curabitur at est vel odio aliquam fermentum in vel tortor. Aliquam eget laoreet metus. Quisque auctor dolor fermentum nisi imperdiet vel placerat purus convallis.

0 nhận xét

Leave a Reply