BMW 320d “độ” phiên bản đặc biệt cho mùa đông

Vừa mới ra mắt cách đâu không lâu, BMW 320d đã được phù phép dưới bàn tay của hãng độ xe Đức Miranda-Series, trở thành phiên bản dành riêng của mùa đông.

Người Đức vốn nổi danh trong công nghiệp sản xuất xe hơi, và cũng nổi danh không kém với tài nghệ “phù phép” để một chiếc xế thường trở thành một chiếc xe độ độc đáo theo ý muốn. Lấy cảm hứng từ chiếc BMW 320d mới ra mắt, Miranda-Series đã nâng cấp động cơ máy dầu tăng áp 2.0L 4 xy-lanh, tối ưu hóa bộ điều khiển điện tử của xe, nâng công suất lên 199 mã lực. Tương ứng với công suất mới, hệ treo cũng được cải tiến lại với loại Eibach Pro-Street-S lò xo cuộn, hệ thống phanh công nghệ dừng gấp sử dụng caliper 6 piston, đĩa phanh đường kính 355x32mm.

Bề ngòai của xe lột xác đáng kể với la-zăng màu đen, chất liệu hợp kim 19 inch, sử dụng cùng bộ lốp mùa đông thương hiệu Dunlop với hai kích thước 235/35-19 và 265/30-19. Bộ cánh xe mùa đông còn được hòan thiện thêm với bộ ghế Recaro sang trọng nổi bật.

Giá cả cho tòan bộ các công đoạn “tu bổ nhan sắc” trong thời tiết đông giá là 17.720 USD.





















Theo Carscoop
Tags:

About author

Curabitur at est vel odio aliquam fermentum in vel tortor. Aliquam eget laoreet metus. Quisque auctor dolor fermentum nisi imperdiet vel placerat purus convallis.

0 nhận xét

Leave a Reply