Audi “kết duyên” cùng Prada

Audi “kết duyên” cùng Prada




Khi Audi sánh bước cùng hãng thời trang danh tiếng Prada, đó là khi ta bắt gặp sự giao thoa giữa thời trang và tốc độ.

Hai thương hiệu lớn của thế giới đang xích lại gần nhau để làm nên những dự án với quy mô tầm cỡ. Người tiêu dùng thích thú khi chứng kiến lần đầu gặp gỡ giữa Audi - thương hiệu xe cao cấp với những chiếc sedan sang trọng nổi tiếng - và Prada, thương hiệu thời trang Italy nổi tiếng xuất hiện trong bộ phim “Yêu nữ thích hàng hiệu”.

Hiện hai đại diện lớn của thời trang và tốc độ đang tham gia dự án khai thác phát triển nhiều trung tâm hợp tác lớn, bắt đầu bằng việc đồng tài trợ mô hình sản phẩm du thuyền công nghệ cao. Đồng thời một số nhà sản xuất của Prada và Audi cũng “ngấp nghé” triển khai phiên bản siêu xe Audi R8 đặc trưng “phong vị” Prada. Dự án hợp tác sẽ đi vào hoạt động tháng 2/2009 khi Audi và Prada đồng tài trợ chiếc du thuyền Luna Rossa trong giải đua thuyền “Louis Vuitton Pacific Series” diễn ra tại New Zealand.

Dù hoạt động trong những lĩnh vực khác nhau song hai tên tuổi lớn cùng bắt gặp nhau ở quan điểm chung về sản phẩm cao cấp: “Cả Audi và Prada đều tin rằng cho dù là thời trang hay xe hơi, sản phẩm sẽ vươn lên hàng quý tộc khi nó hội tụ cả hai yếu tố thiết kế và tiêu chuẩn chất lượng cao cấp”. “Chúng tôi đều chỉ sử dụng những chất liệu tốt nhất để làm ra sản phẩm, đáp ứng thị hiếu riêng của từng đối tượng khách hàng”.



















Tổng hợp

Tags: ,

About author

Curabitur at est vel odio aliquam fermentum in vel tortor. Aliquam eget laoreet metus. Quisque auctor dolor fermentum nisi imperdiet vel placerat purus convallis.

0 nhận xét

Leave a Reply