Gợi cảm với BMW Z4 Coupe

Không còn xa lạ với dân mê xe hơi nhưng với tính năng thể thao, thiết kế đậm chất "khỏa thân" của nhà thiết kế lừng danh Chris Bangle, BMW Z4 vẫn luôn hấp dẫn và gợi cảm.

Đây là thế hệ Z4 cuối cùng được Bangle thiết kế. Ông rời BMW vào đầu năm nay.

Nổi bật khi chạy trên phố, Z4 Coupe nổi bật với những đường cong và gân nổi trên thân.

Những đường cong phía đuôi xe luôn kích thích trí tò mò khi xuất hiện trên đường.

Mẫu xe tại TP HCM trang bị động cơ 3.0 SI, 6 xi-lanh xếp thẳng hàng với vận tốc tối đa 250 km/h. Đây là mẫu xe thể thao thực sự khi khả năng tăng tốc từ 0 đến 100 km/h chỉ trong vòng 5,7 giây.

Phần đầu nổi bật với lưới tản nhiệt truyền thống BMW.
Những đường cong gợi cảm của BMW Z4 Coupe

Chris Bangle - người thiết kế BMW Z4, giữ chức Giám đốc thiết kế tập đoàn BMW năm 1992. Kể từ đó ông luôn là người tiên phong về thiết kế tại BMW Group.

Chris Bangle sinh ra tại Ohio (Mỹ) và lớn lên tại Wausau, bang Wisconsin. Bangle theo học trường thiết kế “Art Center College of Design”. Sau một thời gian ngắn làm trợ lý thiết kế ở Hartkopf Associates, Bangle trở thành kỹ sư thiết kế nội thất của Opel năm 1981.

Những chiếc xe BMW đời mới được thiết kế bởi Christ Bangle đều lấy ý tưởng từ những đường cong, những cơ bắp của cơ thể con người với triết lý khỏa thân.

Mới đây nhà thiết kế lừng danh Chris Bangle đã tuyên bố rời tập đoàn BMW. Lý do mà nhà thiết kế lừng danh này đưa ra quyết định bởi vì ông muốn theo đuổi những mục tiêu vượt qua giới hạn của ngành công nghiệp ôtô.

Đức Quang

Tags: ,

About author

Curabitur at est vel odio aliquam fermentum in vel tortor. Aliquam eget laoreet metus. Quisque auctor dolor fermentum nisi imperdiet vel placerat purus convallis.

0 nhận xét

Leave a Reply