Chùm ảnh tuyệt đẹp của Bugatti Veyron Grand Sport

Nhân dịp chính thức lên dây chuyền sản xuất Veyron Grand Sport, hãng Bugatti đã tung ra bộ ảnh mới hấp dẫn của mẫu xe mui trần đỉnh cao này.

“Vén màn” lần đầu tiên tại triển lãm Pebble Beach Concours 2008, với vẻ đẹp hoàn mỹ, sức mạnh nổi trội, tốc độ phi thường Veyron Grand Sport đã nhanh chóng được tôn vinh là “ông vua mui trần”. Chiếc xe đầu tiên đã được đấu giá 2,9 triệu USD gây quỹ từ thiện.

149 chiếc còn lại vừa bắt đầu đưa vào dây chuyền sản xuất, dự kiến tới tháng 7 sẽ đến tay khách hàng. So với bản Veyron tiêu chuẩn, giá của bản mui trần đỉnh cao Grand Sport ngất ngưởng hơn: trị giá 1,4 triệu euro (tương đương 1,95 triệu USD).

Là loại xe mui cứng, Grand Sport có thêm một mui dự bị giống như một chiếc ô để trong khoang hành lý. Mẫu xe có tốc độ cao nhất 407 km/h nhưng khi bỏ mui tốc độ giảm xuống 360 km/h và khi dùng mui xe dự bị, tốc độ chỉ còn 130 km/h. Cho đến thời điểm này, Grand Sport vẫn là mẫu roadster nhanh nhất trên thế giới.


Chiêm ngưỡng chùm ảnh mới của Bugatti Veyron Grand Sport:






























Tags:

About author

Curabitur at est vel odio aliquam fermentum in vel tortor. Aliquam eget laoreet metus. Quisque auctor dolor fermentum nisi imperdiet vel placerat purus convallis.

0 nhận xét

Leave a Reply