Một bài đánh giá ngắn nhưng đủ về mẫu BMW Z4 mới nhất.
Thiết kế hoàn toàn mới.
Phiên bản BMW Z4 mới nhất được thiết kế lại với khá nhiều thay đổi, tuy nhiên điểm đáng chú ý nhất là kiểu mui cứng bằng nhôm. BMW Z4 đã có mặt trên thị trường Mỹ vào cuối tháng Năm vừa qua với mức giá khởi điểm 45.750 USD - bản tiêu chuẩn vẫn được trang bị hộp số tự động ly hợp kép
Phiên bản BMW Z4 mới nhất được thiết kế lại với khá nhiều thay đổi, tuy nhiên điểm đáng chú ý nhất là kiểu mui cứng bằng nhôm. BMW Z4 đã có mặt trên thị trường Mỹ vào cuối tháng Năm vừa qua với mức giá khởi điểm 45.750 USD - bản tiêu chuẩn vẫn được trang bị hộp số tự động ly hợp kép
Lợi thế xe mui cứng chắc chắn hơn.
Với kiểu mui trần cứng, Z4 mới có lợi thế của một chiếc xe thể thao mui cứng thông thường - có thể vận hành trong bất kỳ thời tiết nào
Với kiểu mui trần cứng, Z4 mới có lợi thế của một chiếc xe thể thao mui cứng thông thường - có thể vận hành trong bất kỳ thời tiết nào
Thiết kế giấu mui vẫn chưa hợp lý.
Khi hạ mui, phần mui cứng được giấu hoàn toàn trong cốp xe - điều này làm không gian chở đồ hẹp đi đáng kể
Khi hạ mui, phần mui cứng được giấu hoàn toàn trong cốp xe - điều này làm không gian chở đồ hẹp đi đáng kể
Thiết kế đậm bản sắc BMW.
Từ phía trước, Z4 có phần lưới tản nhiệt đặc trưng của BMW với các đường cong gợi cảm không thể nhầm lẫn của Chris Bangle - Giám đốc Thiết kế cũ của BMW
Từ phía trước, Z4 có phần lưới tản nhiệt đặc trưng của BMW với các đường cong gợi cảm không thể nhầm lẫn của Chris Bangle - Giám đốc Thiết kế cũ của BMW
Bề ngang rộng hơn.
Thiết kế mới của Z4 tôn thêm vẻ bề thế của xe nếu nhìn từ phía sau
Thiết kế mới của Z4 tôn thêm vẻ bề thế của xe nếu nhìn từ phía sau
Khoang chở đồ rộng.
So với một chiếc xe thể thao, Z4 có khoang chở đồ rất rộng - có thể tích 178 lít nếu hạ mui; 308 lít nếu nâng mui. Khoang chở đồ còn có thể mở thông sang cabin xe cho phép chở các vật dụng cồng kềnh
So với một chiếc xe thể thao, Z4 có khoang chở đồ rất rộng - có thể tích 178 lít nếu hạ mui; 308 lít nếu nâng mui. Khoang chở đồ còn có thể mở thông sang cabin xe cho phép chở các vật dụng cồng kềnh
Tiết kiệm xăng.
Theo số liệu của EPA - Cơ quan thiết lập tiêu chuẩn môi trường và hiệu suất nhiên liệu của xe tại Mỹ, BMW Z4 tiêu thụ 9,8L/100km đường trường và 13,8L/100km đường đô thị. Thông số này khá kinh tế xét trong phân hạng xe thể thao 2 chỗ. Bản mạnh nhất của Z4 là sDrive 35i có khả năng tăng tốc lên 97km/h trong 5,1 giây
Theo số liệu của EPA - Cơ quan thiết lập tiêu chuẩn môi trường và hiệu suất nhiên liệu của xe tại Mỹ, BMW Z4 tiêu thụ 9,8L/100km đường trường và 13,8L/100km đường đô thị. Thông số này khá kinh tế xét trong phân hạng xe thể thao 2 chỗ. Bản mạnh nhất của Z4 là sDrive 35i có khả năng tăng tốc lên 97km/h trong 5,1 giây
Ưu tiên cho người lái.
BMW vẫn theo đuổi thiết kế cabin xe với tất cả tính năng điều khiển đều dành cho người lái, phần tableau bên phụ thậm chí còn xuôi về hướng người lái
Đối thủ trực diện: Porsche Boxster.
Boxster bản tiêu chuẩn có giá 46.600 USD (bản S như trong ảnh có giá 56.700 USD)
Một đối thủ tiềm năng khác: Mercedes Benz SLK.
Thiết kế mui cứng khung nhôm mới của Z4 cho phép BMW có sản phẩm cạnh tranh tốt hơn với dòng SLK của Mercedes - SLK có tính năng này trước Z4. Mercedes Benz SLK có giá khởi điểm 45.950 USD tại Mỹ
Thiết kế mui cứng khung nhôm mới của Z4 cho phép BMW có sản phẩm cạnh tranh tốt hơn với dòng SLK của Mercedes - SLK có tính năng này trước Z4. Mercedes Benz SLK có giá khởi điểm 45.950 USD tại Mỹ
Không thể bỏ qua Audi!
Audi TTS Roadster bản tiêu chuẩn mui trần có giá 47.500 USD. Lợi thế của Audi là hệ dẫn động 4 bánh Quattro và giá rẻ hơn: bản thấp nhất của Audi TT có giá 35.200 USD
0 nhận xét