BMW Z4 2010 chưa có mặt trên thị trường đã được "độ"

Dù vẫn chưa chính thức tấn công thị trường toàn cầu nhưng mẫu roadster mới nhất của BMW, Z4 2010 đã được “độ” với những thông số vận hành tăng đáng kể.


BMW Z4 2010

Mẫu BMW Z4 “độ” đầu tiên là “đứa con” của hãng độ xe Đức G-Power, một hãng thành công nhất nhì thế giới về các sản phẩm BMW độ. Với mẫu roadster Z4, G-Power đã thổi một sức mạnh mới và kiểu dáng thay đổi nhẹ.

Sản phẩm BMW Z4 2010 "độ" đầu tiên bởi G-Power

Thay đổi đầu tiên của G-Power là nâng cấp hệ thống điều khiển ECU “Bi-Tronik” đối với phiên bản vận hành cao nhất sDrive35i, đẩy động cơ turbo tăng áp 3L 306 mã lực, mô men xoắn 400 Nm tăng lên 345 mã lực, mômen xoắn 480 Nm. Để cải thiện âm thanh ở Z4, G-Power còn lắp thêm bộ âm thanh bằng thép không gỉ “Deeptone”.


Một thay đổi dễ nhận thấy là vành đúc 20 inch và hệ thống giảm xóc có thể chỉnh được hoàn toàn cùng 9 sự bố trí khác biệt.


Ngoài công suất và mômen xoắn, tốc độ xe hầu như không thay đổi. BMW Z4 “độ” vẫn tăng tốc từ 0-100 km/h mất 4,7 giây. Tuy nhiên quá trình nâng cấp mẫu roadster này vẫn đang được các kỹ sư G-Power tiếp tục tiến hành.

Tags: ,

About author

Curabitur at est vel odio aliquam fermentum in vel tortor. Aliquam eget laoreet metus. Quisque auctor dolor fermentum nisi imperdiet vel placerat purus convallis.

0 nhận xét

Leave a Reply