Aston Martin Rapide chính thức lộ diện

Aston Martin Rapide chính thức lộ diện

Aston Martin Rapide đã bị các phóng viên ảnh “tóm gọn” khi đang đậu tại một bãi đỗ xe.

Không còn bất cứ một sự ngụy trang nào, tất cả những gì có thể nhìn thấy ở những bức ảnh này chính là những gì một chiếc Rapide sẽ có vào năm 2010. Đây có lẽ cũng là những bức ảnh chiếc Rapide mà Aston Martin sẽ đem đến Frankfurt Motor Show để giới thiệu lần cuối trước khi chính thức đến tay khách hàng của mình.

Đây là những bức ảnh ghi lại hình ảnh chiếc Rapide khi nó nằm trong một bãi đỗ xe, không phải trong một cuộc thử nghiệm, không phải với những sự ngụy trang dù là nhỏ nhất. Có thể thấy được nội thất màu đỏ của những chiếc ghế da, một bộ lazăng đa chấu quyến rũ, sang trọng, cặp ống pô to tròn, nắp ca-pô với những khe thoáng giống như những khe thoáng có trên chiếc DBS hay V12 Vantage…

Aston Martin Rapide trang bị động cơ V12 có dung tích 6.0 lít, công suất tối đa 470 mã lực, momen xoắn 600 Nm. Một chiếc sedan có kiểu dáng thanh thoát, trang bị động cơ mạnh mẽ, cùng với một thương hiệu hàng đầu. Chỉ cần như vậy cũng đủ khiến Rapide trở nên hấp dẫn.

Aston Martin giới thiệu chiếc Rapide lần đầu tiên vào năm 2006, ngay từ khi đó chiếc xe đã được mệnh danh là “chiếc Aston Martin gợi cảm nhất”. Sau đó là những tuyên bố khẳng định tương lai của Rapide, những bức ảnh ghi lại các cuộc thử nghiệm Rapide liên tục được đăng tải, rồi sau cùng là thông tin chiếc xe này sẽ chính thức đến vào năm 2010.

Rapide không chỉ là một chiếc sedan bốn cửa, khi trong thế giới xe xuất hiện thêm định nghĩa “coupe bốn cửa” thì ngay lập tức Rapide được gọi là chiếc coupe bốn cửa thay vì chiếc sedan. Rồi khi Lamborghini Estoque và Porsche Panamera xuất hiện và chính thức trở thành đối thủ của Aston Martin Rapide trong dòng “coupe bốn cửa”. Lamborghini chưa có kế hoạch nào cụ thể với chiếc Estoque, nhưng hai cái tên còn lại là Aston Martin và Porsche thì sẽ chính thức bán chiếc xe của mình vào năm 2010, và cả hai chiếc xe đã đều đã công bố giá bán cùng những kế hoạch và mục tiêu cụ thể.

Những bức hình xuất hiện lần này không khác nhiều so với bức ảnh mà Aston Martin công bố cách đây không lâu. Đến đầu năm 2010 mọi showroom của Aston Martin sẽ xuất hiện thêm một sản phầm hoàn toàn mới. Hiện tại mức giá mà Aston Martin đưa ra cho Rapide là 200.000 USD.






Những hình ảnh trước đó:




















Tổng hợp

Tags: ,

About author

Curabitur at est vel odio aliquam fermentum in vel tortor. Aliquam eget laoreet metus. Quisque auctor dolor fermentum nisi imperdiet vel placerat purus convallis.

0 nhận xét

Leave a Reply