Hình ảnh: Aston Martin V12 Vantage mui trần

Những hình ảnh đầu tiên cho thấy ở phiên bản V12 Vantage Roadster, Aston Martin đã quyết định chọn kiểu mui trần truyền thống bằng bạt, thay vì mui cứng như xu hướng mới mà Ferrari và BMW đang theo đuổi.

Động cơ V12 6.0L ở phiên bản coupe được giữ nguyên cho bản Aston Martin V12 Vantage mui trần, cũng là động cơ của dòng DBS, cho công suất 510 mã lực và mô-men xoắn 420lb-ft. Đi cùng động cơ này là hộp số sàn 6 cấp.

Nếu như phiên bản coupe có khả năng tăng tốc 0-100km/h trong 4,2 giây và đạt tốc độ cực đại 305km/h, thì người ta trông đợi bản mui trần sẽ có thời gian tăng tốc 0-100km/h trong khoảng 4,4 giây do trọng lượng xe nặng hơn bản mui kín.

Các trang bị phục vụ tính năng vận hành cao của xe vẫn được giữ nguyên như bản coupe, gồm: hệ thống ổn định xe chủ động (DSC), phanh đĩa gốm, và nhiều lựa chọn chế độ động cơ, trong đó có chế độ “thông thường” (normal) và chế độ “thể thao” (sport).

Phiên bản V12 Vantage Roadster gần như sẽ không có gì khác bản coupe ngoại trừ kiểu mui mềm 3 lớp có thể đóng/mở chỉ trong 18 giây bằng một nút bấm ở cụm điều khiển trung tâm.

Aston Martin đã chọn Triển lãm ô tô Geneva 2009 để ra mắt phiên bản V12 Vantage coupe; còn bản mui trần dự kiến chính thức trình làng tại Triển lãm Frankfurt 2009 diễn ra vào mua thu năm nay ở Đức.

Phiên bản mui trần của Aston Martin V12 Vantage được kỳ vọng là một trong những mẫu xe đẹp và thú vị nhất thế giới.

Dưới đây là những hình ảnh chụp chiếc xe trên đường chạy thử:


Lộ diện Aston Martin V12 Vantage mui trần

Lộ diện Aston Martin V12 Vantage mui trần



Tags:

About author

Curabitur at est vel odio aliquam fermentum in vel tortor. Aliquam eget laoreet metus. Quisque auctor dolor fermentum nisi imperdiet vel placerat purus convallis.

0 nhận xét

Leave a Reply