BMW M3 độ phong cách dị nhân “chiến tranh giữa các vì sao”

BMW M3 độ phong cách dị nhân “chiến tranh giữa các vì sao”
- BMW M3 được MWDesign “độ” lại và mang một cái tên khá lạ lẫm, Darth Maul, một dị nhân trong “chiến tranh giữa các vì sao I”.

Hãng độ xe của Canada, MWDesign vừa mới khởi động dự án nâng cấp phiên bản M3 Coupe (E92) của BMW với tên gọi Darth Maul. Sẽ không ít người thấy xa lạ với tên gọi này, những với những ai đã xem bộ phim “Chiến tranh giữa các vì sao I”, hẳn sẽ rất ấn tượng với dị nhân Darth Maul trong seri phim viễn tưởng nổi tiếng này.
Darth Maul

Thực tế, đã từng có ý kiến về sự hoàn hảo trong thiết kế của BMW M3 và sẽ không cần thêm một cải tiến nào cho dòng xe này. Tuy nhiên, các nhà độ xe vẫn luôn có những suy nghĩ ngược lại, và MWDesign là một thí dụ điển hình.

Hiện tại, Darth Maul đang ở giai đoạn 1 của dự án. Mới chỉ có vài thay đổi diện mạo, như nước sơn sắc đen mới mang tên Jerez Black. WDesign đã lựa chọn những tông màu nóng cho ca “thẩm mỹ ” lần này của E92. Trước hết là bộ cản trước của Amuse Ericsson với những điểm nhấn màu da cam nổi bật.

Hốc gió bên hông, đặc trưng của dòng M, cùng với đôi gương bên làm bằng sợi các bon được thiết kế ấn tượng khi cùng được sử dụng lại gam màu cam nóng. Và cuối cùng, hãng độ MWDesign sẽ thiết kế lại bộ khuếch tán gió sau bằng sợi các bon để tạo ra diện mạo mới cho Darth Maul. Kèm theo đó là bộ la zăng 20 inch sử dụng lốp trước kiểu 245/30/20 và lốp sau kiểu 285/25/20.

Theo thông tin từ WCF, phần nội thất sẽ được nhà nâng cấp lựa chọn phong cách quyến rũ của Fox Red để thay thế.

Trở lại một chút với nguyên bản, BMW M3 là một trong những dòng xe thể thao được những công ty độ xe nổi tiếng quan tâm nhất. Chính thức ra mắt vào năm 2007, BMW M3 được trang bị động cơ V8 4.0 để thay thế cho dòng động cơ 6 xy lanh thẳng hàng của dòng xe BMW Seri 3 trước đó. Nhẹ hơn 15 kg , chiếc V8 4.0L của M3 có công suất vượt trội 420 mã lực (309 kW) so với giá trị 343 mã lực (252 kW) của người tiền nhiệm.

Trong thời gian sớm nhất, AutoPro sẽ đăng tải các thông tin về phần 2 của dự án nâng cấp này cho những bạn đọc quan tâm.












Tags:

About author

Curabitur at est vel odio aliquam fermentum in vel tortor. Aliquam eget laoreet metus. Quisque auctor dolor fermentum nisi imperdiet vel placerat purus convallis.

0 nhận xét

Leave a Reply