Xe sang 911 Carrera Cabriolet ở Sài Gòn

Chiếc xe hai cửa mui trần được thiết kế dạng khí động học, đồng nhất với các mẫu coupe hai cửa tương ứng của Porsche. Chiếc mui đóng mở trong khoảng thời gian 20 giây giúp lái xe có thể tận hưởng được không khí trong lành trên những cung đường. Xe có mức giá từ 266.700 USD trở lên tùy theo yêu cầu của khách.

 

911 Carrera Cabriolet mang dáng vẻ thanh lịch.

Hai ghế ngồi phía trước được thiết kế rộng rãi, các panel cửa hấp thụ lực, dầm bảo vệ va chạm bên và túi khí bảo vệ tạo cảm giác an toàn khi lái chiếc xe này. 
Nhiều chức năng điều khiển 911 Carrera Cabriolet được tích hợp triên chiếc vô lăng giúp chiếc xe hoạt động mạnh mẽ và linh hoạt hơn.

Mui xe được xếp lớp sẽ giúp tránh không làm nội thất bị phủ bụi. Chiếc mui được đóng mở bằng 1 nút điều khiển với khoảng thời gian 20 giây, và đóng mở ngay cả khi xe đang chạy với vận tốc 50km/h. 
Khoang hành lý được bố trí mui trước rộng rãi.
Trang bị động cơ 3.6 lít với công suất 239kW ở tốc độ vòng tua 6.800 vòng phút. Động cơ mạnh mẽ, chiếc xe đạt tốc độ từ 0 đến 100km/h chỉ trong vòng 5 giây.
Bốn ống xả được bố trí hai bên phía sau đuôi xe tạo nên kiểu dáng thể thao mạnh mẽ cho chiếc xe.
Hệ thống cân bằng xe được đặt trên nắp capo sau, hệ thống này tự động bật lên khi chiếc chạy với tốc độ 80km/h, tạo sự cân bằng và an toàn cho chiếc xe.
Tags:

About author

Curabitur at est vel odio aliquam fermentum in vel tortor. Aliquam eget laoreet metus. Quisque auctor dolor fermentum nisi imperdiet vel placerat purus convallis.

0 nhận xét

Leave a Reply