Những ngôi sao sáng nhất tại triển lãm Thượng Hải

Những điểm sáng tại triển lãm ôtô Thượng Hải 2009
Trái với tình hình kinh tế toàn cầu ảm đạm, triển lãm ôtô Thượng Hải 2009 “nóng” ngay từ ngày khai mạc với báo giới.

Với chủ đề “Nghệ thuật của sự cách tân”, triển lãm ôtô Thượng Hải đã chính thức mở màn với báo chí trong và ngoài nước ngày hôm qua, 20 tháng 4 năm 2009, tại trung tâm triển lãm quốc tế mới tại Thượng Hải. Sau 2 ngày dành riêng cho báo giới, triển lãm sẽ chính thức mở cửa cho công chúng từ ngày 22 đến hết ngày 28 tháng 4. Ngay trong ngày khai cuộc, triển lãm ôtô Thượng Hải 2009 đã thu hút sự chú ý của giới truyền thông với màn ra mắt của một loạt các mẫu xe chủ lực và các mẫu concept ấn tượng từ các nhà sản xuất xe hơi hàng đầu thế giới. Lượng khách tham quan trong những ngày tới được kỳ vọng đạt mức kỷ lục.

Sau đây, chúng tôi xin điểm mặt những mẫu xe đáng chú ý nhất tại triển lãm ôtôThượng Hải 2009 trong ngày khai mạc với báo chí.

Mercedes-Benz S-Class AMG 2010: Chàng lực sĩ bảnh bao.

Vẫn mang trong mình sức mạnh của những chiếc siêu xe thể thao đích thực, Mercedes-Benz S63 và S65 AMG giờ đây còn cuốn hút hơn bao giờ hết với những thay đổi đầy tinh tế trong kiểu dáng. Hơn thế nữa, khả năng điều khiển và tính năng an toàn được củng cố đáng kể nhờ sự góp mặt của những công nghệ hàng đầu.




Porsche Panamera chính thức ra mắt.

Chiếc coupe 4 cửa quyến rũ sẽ được Porsche tung ra thị trường vào mùa thu năm nay. Với 3 phiên bản động cơ V8 4.8lít 400 mã lực, V8 4.8lít tăng áp 500 mã lực và turbo, Panamera hứa hẹn đem lại thị phần béo bở cho Porsche. Phiên bản hybrid sẽ ra mắt vào năm 2011.




Chiếc SUV lịch lãm được Audi chau chuốt lại cả nội thất và ngoại thất. Từ năm 2010, bên cạnh 2 lựa chọn động cơ V6 và V8, chiếc Q7 tại thị trường Trung Quốc có thêm phiên bản máy dầu V6 3.0 TDI, công suất cực đại 237 mã lực.




Mẫu 200EX, nền tảng của Ghost mới

Mẫu concept 200EX xuất hiện tại triển lãm Geneva hồi tháng 3 chính thức đi vào sản xuất với cái tên Ghost. Rolls Royce Ghost dự kiến được tung ra thị trường vào cuối năm nay, sử dụng động cơ V12 tăng áp kép công suất trên 500 mã lực cùng hộp số tự động 8 cấp.

Mẫu concept 3 bánh cực kỳ ấn tượng là kết quả của cuộc thi thiết kế mẫu xe tương lai của Peugeot.



Tags: ,

About author

Curabitur at est vel odio aliquam fermentum in vel tortor. Aliquam eget laoreet metus. Quisque auctor dolor fermentum nisi imperdiet vel placerat purus convallis.

0 nhận xét

Leave a Reply