Moto Lamborghini VS Ferrari

Nếu “chết mê chết mệt” ôtô Lamborghini và Ferrari, các fan hâm mộ chắc chắn sẽ “phát sốt” về sản phẩm xe máy của 2 hãng siêu xe nức tiếng này.

Môtô Lamborghini

Có cái tên đầy kích thích Lamborbiker, môtô Lamborghini là sản phẩm ý tưởng của fan hâm mộ Flavio Adriani. Kiểu dáng dốc nghiêng kiêu hãnh, những đường cong bóng mượt lịch lãm, bánh xe không trục độc đáo lấy cảm hứng thiết kế từ mẫu Lamborghini Countach, kiểu bánh xe Osmos và mẫu Bertone ra đời năm 1980 của nhà thiết kế Marcello Gandini.

Thật tiếc là Lamborbiker vẫn chỉ là một bản phác họa. Nhưng để hoàn thành những đường nét ấn tượng này, Flavio Adriani cũng phải mất 5 tháng trời.






Mô-tô Ferrari

Giống như Lamborbiker, siêu xe 2 bánh của Ferrari cũng chỉ là một phiên bản concept. Có thể tìm thấy những nét quen thuộc của xe hơi Ferrari trong “anh chàng” 2 bánh này như đường cong bóng mượt, màu xanh cùng vàng đặc trưng và động cơ V4 “thửa” từ động cơ V12 của Ferrari Enzo với công nghệ điều khiển điện tử drive-by-wire.

Glinik Amir, kỹ sư người Isarel đã mất 3 năm suy nghĩ và thiết kế để cho ra đời mẫu concept này.








Tags:

About author

Curabitur at est vel odio aliquam fermentum in vel tortor. Aliquam eget laoreet metus. Quisque auctor dolor fermentum nisi imperdiet vel placerat purus convallis.

0 nhận xét

Leave a Reply