Mercedes S-Class 2010 ra mắt

Mercedes S-Class 2010 ra mắt
Dòng xe S-Class được tân trang cả ngoại hình và nội thất sẽ là đối thủ đáng gờm trong phân khúc xe sang.

Thế hệ Mercedes Benz S-Class hiện thời và Mercedes AMG đang lưu hành trên thị trường chuẩn bị có những cải tiến nhỏ để xứng tầm đối thủ cạnh tranh với BMW 7-series và Audi A8 trình làng năm 2010. Dù không dự định tham gia triển lãm nhưng trước khi New York Auto Show diễn ra, Mercedes Benz đã tiết lộ đầy đủ thông tin và hình ảnh bộ sưu tập mới.

Với 2010 S-Class, hãng đã cải thiện độ an toàn vốn đã làm nên danh tiếng của hãng lên một tầm cao mới. Điều đó có được là nhờ những tính năng bao gồm hệ thống hỗ trợ người lái, công nghệ cảm ứng tân tiến sử dụng ra-đa và camera, phần mềm đánh giá tình huống thông minh và công nghệ phòng ngừa trước va chạm Pre Safe như phanh tự động trước va chạm.

Cùng danh sách 2010 S-Class lần này còn có mẫu S400 Hybrid mới hoàn toàn. Xe hứa hẹn tiết kiệm nhiên liệu ở mức 7.9L / 100km. Ngoài ra, ra mắt thị trường Mỹ có S550 và SWD S550 4MATIC động cơ 382 mã lực, S600 sở hữu động cơ 518 mã lực và S65 AMG “ác chiến” nhất với 604 mã lực.

Về ngoại hình, S-Class có một vài thay đổi nhỏ tạo cái nhìn mới mẻ, bao gồm lưới tản nhiệt có kiểu dáng hình mũi tên rõ nét hơn, bộ cả trước mới, ống xả được thiết kế chìm trên bộ cản sau.

Chiếc xe càng thêm duyên dáng khi được Mercedes trang bị hệ thống đèn nội thất với nhiều loại ánh sáng khác nhau tùy thuộc vào lựa chọn của lái xe. Với mẫu 2010, ánh sáng đèn được đặt tên khá kêu: có loại bức xạ mặt trời, trung tính và đối cực.
Mẫu mới này sẽ có mặt tại các showroom vào tháng 8 này.

















Tags:

About author

Curabitur at est vel odio aliquam fermentum in vel tortor. Aliquam eget laoreet metus. Quisque auctor dolor fermentum nisi imperdiet vel placerat purus convallis.

0 nhận xét

Leave a Reply