Độc đáo xế gỗ

Xe “độc” không nhất thiết phải làm từ vật liệu cao sang.

1. “Bọ gỗ” quyến rũ:

Không gì “tạo điểm nhấn” trên đường phố hấp dẫn hơn hình ảnh một chàng lãng tử phong lưu bên một chiếc ôtô với lớp vỏ ngoài “cách tân” bằng gỗ. Một cách nâng cao giá trị bản thân đầy hiệu quả !
2. "Lưỡng cư" đích thực:

Livio De Marchi – “Nhà phát minh” xế hộp gỗ đến từ Venice (Italy) hẳn sẽ được nhiều người biết ơn vì phát minh mô hình ôtô tốc lực “khủng” trên sông. Một cách thức chứng minh mặt đất đâu phải…môi trường duy nhất của ôtô chăng?
3. Kiêu hãnh hiên ngang:

Đó là ấn tượng chung về chiếc xe gỗ cấu tạo phần mui trước theo chiều hướng xuôi nhọn, rộng mở thênh thang, thách thức những đối thủ xe hơi thông thường.

4. Xế gỗ mini:

Đôi khi, xế gỗ lại “phát tán” sức hút theo một cách rất riêng như: thiết kế vẻ ngoài “mi-nhon”, dễ thương và giản dị.

5. Xe từ gỗ phế liệu:

Lắp ráp từ…đồ phế liệu trong…2000 tiếng đồng hồ, chiếc xe gỗ nặng 408 kg hoàn toàn có thể sử dụng “chức năng thứ hai” – trở thành bàn ăn độc đáo sang trọng. Kế thừa và thích nghi mô hình xe hai chỗ của chiếc Citroen Diane 4 chỗ đời 1969 kết hợp khung gầm và động cơ Citroen 2CV 602 phân khối, xế hộp gỗ 4,12 m chiều dài, 1,63 m chiều rộng, 1,32 m chiều cao hứa hẹn sẽ mang tới chuyến đi thú vị. Với tốc lực cực đại gần 161 km/h, nhiên liệu tiêu thụ 3,36 L/100km, chiếc xe có vẻ ngoài hào nhoáng này khiến mọi người khó có thể tưởng tượng nó được làm từ...phế liệu.
6. Xe manga:

Sáng tạo bởi một công ty chuyên đồ gỗ gia dụng tại Nhật, chiếc xe tốc lực cực đại 80km/h và hoàn toàn giống như một chiếc xe bước ra từ...truyện tranh.

7. Thách thức với tuyết:

Là ưu điểm nổi bật của chiếc Opel với cấu tạo khung gầm hoàn toàn bằng gỗ, thách thức khí hậu mùa đông tuyết rơi giá lạnh.

8. “Ngụy trang” kiểu thế chiến:

Dễ dàng hòa lẫn vào đám đông, đặc biệt thích hợp cho môi trường quân sự, chỉ có thể là xế gỗ hao hao “trường phái”…xe tăng.

9. Phong cách Trung Đông

“Hóa trang” cầu kỳ phức tạp và bí ẩn như một thiếu nữ Trung Đông che mặt nạ.

10. “Bảo tồn” thiên nhiên:

Kiểu dáng hơi kỳ quặc song ý nghĩa bảo tồn thiên nhiên có thể khiến chiếc xe của bạn giành được niềm ngưỡng mộ thán phục từ những người xung quanh.

11. Xe từ gỗ dán:

Là điều bạn có thể đạt được khi leo lên chiếc xe bằng gỗ ấn tượng này, bởi ở đây, mọi ý niệm thời gian dường như đều trở nên…tương đối ?

Bonus thêm một "ý tưởng" sáng tạo thú vị:

Tags: ,

About author

Curabitur at est vel odio aliquam fermentum in vel tortor. Aliquam eget laoreet metus. Quisque auctor dolor fermentum nisi imperdiet vel placerat purus convallis.

0 nhận xét

Leave a Reply