Mẫu concept đẹp nhất và mẫu xe sản xuất tốt nhất tại Detroit 2009

Mẫu concept đẹp nhất và mẫu xe sản xuất tốt nhất tại Detroit 2009


Giải “con mắt thiết kế” (Eyes on Design Awards) tổ chức cùng với triển lãm Detroit năm nay đã chọn được chủ mới, 4 mẫu concept và xe sản xuất đẹp nhất 2009.

Hàng năm, triển lãm ô tô Detroit không chỉ là nơi để các nhà sản xuất giới thiệu sản phẩm, mà còn là nơi tổ chức giải “con mắt thiết kế”, với một ban giám khảo dày dặn kinh nghiệm để chọn ra những mẫu thiết kế đẹp nhất trong một “rừng xe” cạnh tranh nhau quyết liệt không kém cuộc thi “hoa hậu hòan vũ". Các giải thưởng được chia làm hai loại: giải thiết kế dành cho mẫu concept hay nhất, và giải thiết kế dành cho xe sản xuất đẹp nhất.

Giải năm nay có sự góp mặt của MC John McElroy đến từ Autoline Detroit và hội đồng giám khảo gồm giám đốc thiết kế của BMW Chris Bangle, ông Willy G. Davidson giám đốc thiết kế của Harley-Davidson và chủ tịch thiết kế phương tiện giao thông Larry Erickson, thuộc trường cao đẳng nghệ thuật sáng tạo.

Giải những mẫu xe sản xuất đẹp nhất 2009 thuộc về Audi R8 5.2 FSI và BMW Z4 2010. Giải những mẫu concept hay nhất năm nay thuộc về hai mẫu xe Audi Sportback và Cadillac Converj. Có vẻ như triển lãm diễn ra tại Mỹ, nhưng chiến thắng lại phần lớn nằm trong tay các ứng cử viên đến từ châu Âu. Tuy nhiên, nhìn ngắm những mẫu thiết kế tuyệt vời này, khó có thể hòai nghi về con mắt tinh tường của giám khảo.
Audi R8 5.2 FSI









BMW Z4 2010







Audi Sportback







Cadillac Converj










Tags:

About author

Curabitur at est vel odio aliquam fermentum in vel tortor. Aliquam eget laoreet metus. Quisque auctor dolor fermentum nisi imperdiet vel placerat purus convallis.

0 nhận xét

Leave a Reply