Corvette GT1 Championship 2009 – xe đua đường phố

Corvette GT1 Championship 2009 – xe đua đường phố



Chevrolet ra mắt phiên bản xe mới đậm phong cách đua và trẻ trung với màu sắc mới.

The GT1 Championship Edition là phiên bản đặc biệt dựa trên mẫu xe đua Corvette C6.R LeMans, mang đến cho những khách hàng trung thành của dòng Corvette một chiếc xe chạy phố nhưng đậm phong cách đua.

Phiên bản mới này được ứng dụng cho cả Corvette coupe và mui trần giống như Z06 và sẽ chính thức được Chevrolet ra mắt tại đường đua quốc tế Sebring vào thứ 6.

Tất cả các phiên bản GT1 Championship đều mang phong cách xe đua từ ngoại hình cái nhìn đầu tiên: thân xe phong cách ZR1, nội thất bọc da với những đường chỉ may màu vàng nổi bật, dòng chứ GT1 nổi bật trên ghế và mặt bảng điều khiển. Đặc biệt, chủ xe có thể để lại dấu ấn của riêng mình trên nắp capo hay chắn gió.

Phiên bản đặc biệt là Velocity vàng và đen, với số VIN đặc biệt trên từng chiếc. Số lượng xe sản xuất chỉ giới hạn ở 600 chiếc, và chỉ có 100 chiếc mỗi màu hoặc phối hợp màu.

Với phiên bản coupe hoặc mui trần, khách hàng có thể nhận được gói vận hành theo kiểu Z51 cùng với ống xả NPP. Các tùy chọn khác cho hai phiên bản này còn có hệ truyền động tự động 6 cấp MXO, hệ thống dẫn đường U3U.
















Tags:

About author

Curabitur at est vel odio aliquam fermentum in vel tortor. Aliquam eget laoreet metus. Quisque auctor dolor fermentum nisi imperdiet vel placerat purus convallis.

0 nhận xét

Leave a Reply