Bộ ảnh mới nhất của Stirling Moss


















Hình ảnh mới nhất về Stirling Moss xuất hiện trên sân khấu, đánh dấu sự đoạn tuyệt của Mercedes-Benz và McLaren.

SLR McLaren Stirling Moss là siêu xe mới nhất của Mercedes-Benz và là siêu xe đánh dấu sự đoạn tuyệt mối lương duyên với McLaren. Mới đây Mercedes-Benz đã công bố bộ ảnh mới nhất của siêu xe này.

Trước khi những hình ảnh này được công bố thì SLR McLaren Stirling Moss chưa từng xuất hiện chính thức tại một triển lãm xe hơi, hay một showroom nào. Nhưng những bức ảnh lần này là hình ảnh của chiếc SLR McLaren Stirling Moss khi nó được trưng bày trong showroom của Mercedes-Benz tại Geneva Motor Show đang diễn ra.

Mercedes-Benz SLR Stirling Moss trang bị động cơ V8 giống như những chiếc SLR McLaren khác, nhưng công suất của SLR McLaren Stirling Moss lại là 650 mã lực, ngang bằng với công suất của chiếc SLR McLaren 722 Edition. Thời gian để SLR McLaren Stirling Moss tăng tốc từ 0 đến 100 km/h là 3.5 giây, tốc độ tối đa mà siêu này có thể đạt được là 350 km/h. Sẽ chỉ có 75 chiếc SLR McLaren Stirling Moss được xuất xưởng với, số tiền phải bỏ ra để sở hữu siêu xe này là 750.000 Euro.

SLR McLaren Stirling Moss không thu hút sự chú ý bởi công suất, tốc độ hay mức giá 750.000 Euro. SLR McLaren Stirling Moss thu hút sự chú ý của mọi người bởi thiết kế đặc biệt của nó. Lấy cảm hứng từ chiếc xe đua danh tiếng của những năm 50 của thế kỷ 20, chiếc 300 SLR McLaren, kết hợp với thiết kế độc đáo của chiếc C16 Speedster. Mercedes-Benz đã tạo ra một siêu xe hoàn toàn mới.

Dưới đây là những bức ảnh mới nhất về siêu xe Mercedes-Benz SLR McLaren Stirling Moss


Tags:

About author

Curabitur at est vel odio aliquam fermentum in vel tortor. Aliquam eget laoreet metus. Quisque auctor dolor fermentum nisi imperdiet vel placerat purus convallis.

0 nhận xét

Leave a Reply