Xe độ triệu đô của Brabus

Trước khi diễn ra triển lãm Geneva 2008, Brabus đã tạo một kinh ngạc lớn cho giới truyền thông khi công bố giá cho chếc SLR Roadster của mình trên 1 triệu USD, gấp đôi giá xuất xưởng của Mercedes-Benz.


Vẫn là động cơ 5.5L V8 tăng áp rời của Mercedes-Benz, Brabus sử dụng thêm hệ thống làm mát nhiên liệu cho SLR, nhờ vậy công suất cực đại của xe là 650 mã lực, tăng thêm 24 mã lực. Cùng với ly hợp và bộ vi sai đặc biệt, phiên bản SLR của Brabus chỉ mất 3,6 giây để tăng tốc 0-100km/h, giảm được 0,2 giây so với phiên bản thường, và tốc độ cực đại đạt 337km/h.



Ngoài việc tăng thêm một chút sức mạnh cho động cơ SLR, Brabus còn “trang điểm” lại hoàn toàn nội, ngoại thất, giúp chiếc xe trẻ trung và thể thao hơn. Thay vì tông màu đen tuyền ưa dùng trên những mẫu xe độ của mình, SLR lại được Brabus phối hợp hài hòa giữa 3 gam màu trắng, đen, da cam tinh tế từng chi tiết. Với sắc màu mới, SLR sẽ nổi bật hơn nhiều khi chạy xe ở chế độ mở mui.



Brabus không hài lòng với bộ la-zăng 19 inch 9 cánh của Mercedes, bởi vậy để xứng tầm với sức mạnh và mức giá SLR mới, Brabus sử dụng dàn la-zăng 20 inch 6 cánh kép mảnh và thoáng.



Brabus SLR roadster sẽ có giá từ 699.000 Euro (tương đương 1,05 triệu USD). Phiên bản SLR roadster của Mercedes-Benz có giá xuất xưởng là 495.000 USD.

Chúng ta cùng chiêm ngưỡng vẻ đẹp của mẫu xe triệu đô:





Tags: ,

About author

Curabitur at est vel odio aliquam fermentum in vel tortor. Aliquam eget laoreet metus. Quisque auctor dolor fermentum nisi imperdiet vel placerat purus convallis.

0 nhận xét

Leave a Reply