Độ tất cả các loại xe !


333 magnify

Đầu tiên để khẳng định chút đẳng cấp chip xin giới thiệu một chiếc SH đầy tai tiếng trong giới chế xe đà nẵng (chiếc này nghe đâu cũng sưu tập được một xấp hồ sơ các bác cớm tặng ),chỉ có thể bắt gặp chiếc này vào khoảng từ 19h đêm cho đến sáng hôm sau trên đường hùng vương,bạch đằng...anh chủ chiếc xe này thì nhà bán vàng ở trên đường hùng vương,tên gì thì chẳng nhớ (cái này để canhdongbattan bổ sung ).Em xe này cũng kiếm đã kiếm được mấy hợp đồng quảng cáo rồi đấy.

Tiếp theo là chiếc wave của ai cũng không nhớ (chỉ nhớ nó nằm trong hội wave đà thành) do chính tay anh phương ở đường hàm nghi chế,chiếc này cũng tạm được,có thể coi là chiếc wave hài hòa nhất đà thành.

Đến nữa là chiếc jupiter của anh lâm (anh này là một thợ điện nổi tiếng ở đà nẵng )

Tiếp theo là chiếc mio (tình cờ chộp được nên cũng chẳng nhớ của ai đâu,đừng hỏi mất công )

Không thể không nhắc đền chiếc nouvo không kém phần danh tiếng là chiếc nou dragon của anh tùng,tay chơi xê nổi tiếng đất đà thành.

Nhắc đến đội hình ya club thì đáng nói đến đầu tiên là NOP (một thiên tài về chơi xe,giống như sinh ra để chế xe vậy đó ).Anh này là chủ nhân của 2 chiếc xe nổi tiếng Sirius Dunlop và Nouvo White Legend.

Và chiếc Exciter "chiến" của tú điên (nghe điên là hiểu hàng rồi chứ gì )

Tạm dừng dân chơi pro lại đây chúng ta tìm hiểu dân chơi ngoại hạng một chút,dân chơi ngoại hàng là gì ??? là những người biến những cái không thể thành có thể ,những cái đã mạnh còn mạnh hơn,những cái đã đỉnh còn đỉnh hơn nữa.Vâng,đây là chiếc cup 82 của anh thành "cơ trưởng " ở đường phan châu trinh ( quá đỉnh luôn )

Và chiếc Z125 của chường lak (chiếc này dùng để bốc đầu khỏi phải nói )

Điểm tới tiếp theo là đội Vespa đà thành,đáng chú ý nhất là chiếc vespa này (nhìn iu lắm í )

Trên đây là một số những chiếc xe điển hình trong giới độ xe đà nẵng,nó có hợp pháp không ??? cái đó không ai biết nhưng nhìn cái nào cũng đẹp và "chất", mỗi chiếc đều có vẻ quyến rũ riêng.Những chiếc xe trên chưa thể nói là tất cả tinh hoa của xe chế đà thành,ai biết nhiều hơn nữa thì bổ sung vào phần comment entry cho chip nhé .

chip cũng muốn hỏi ý kiến mọi người về một việc.Trong năm 2008 giới blogger việt có vẻ hơi trầm lắng không có sự kiện nào đáng chú ý ngoại trừ việc một loạt blog bị hack thì không còn kỷ lúc gì mới,vậy thì chúng ta có nên tạo nên một điều gì đó khuấy động tinh thần của mọi người không,ý tưởng đầu tiên của chip là mở một cuộc thi spam với khách mời là tất cả mọi người và trong đó có các tay spam chuyên nghiệp (nổi trội là các 9x pro),nội quy spam và cơ cấu phần thưởng cho vua spam sẽ mọi người cùng thảo luận ở phần comment luôn nhé

bonus :

Tags:

About author

Curabitur at est vel odio aliquam fermentum in vel tortor. Aliquam eget laoreet metus. Quisque auctor dolor fermentum nisi imperdiet vel placerat purus convallis.

0 nhận xét

Leave a Reply