Mission One EV – “Tuyệt sắc giai nhân”

Hãng Mission Motors vừa trình làng mẫu môtô điện thể thao phiên bản mới – Mission One EV – Người bạn thân thiện của gia đình. Kiểu dáng phá cách với các gam màu trắng, vàng, đen và hổ phách kết hợp nhuần nhuyễn đã làm nên vẻ đẹp hiện đại đầy sức sống, giúp Mission One EV nhanh chóng “lọt mắt xanh” người tiêu dùng, đặc biệt các tín đồ dân chơi tốc độ.

Mission One EV “lộ diện” tại buổi họp báo với chủ đề TED (Technology, Entertainment, Design) (Công nghệ, Giải trí, Thiết kế) đã thỏa mãn niềm mong mỏi chờ đợi bấy lâu của người hâm mộ, sau thời gian dài thông tin về sản phẩm chỉ được nhà sản xuất hé mở phần nào.

Làm nên vẻ đẹp lạ của Mission One EV không thể không nhắc tới Yves Béhar – Nhà thiết kế từng giành giải thưởng thiết kế của năm 2008 do Quỹ Bảo hiểm Anh (British Insurance) trao tặng cho sản phẩm máy tính xách tay trẻ em OLPC – Sản phẩm thiết kế dành riêng cho trẻ em các nước đang phát triển. Với môtô thể thao Mission One EV, một lần nữa Yves Béhar lại chứng tỏ khả năng sáng tạo không giới hạn khi anh để động cơ “tung hoành” tại tốc lực “đỉnh” 241 km/h và quãng đường chạy tối đa 241 km cho một lần nạp nhiên liệu.

Bên cạnh đó, Mission One EV cũng gây chú ý với truyền động xích điện khỏe, mô-men xoắn cực đại 100 lb-ft. Hiện các “ông lớn” Tesla Motors, Ducati và Google đang hợp tác triển khai dự án phát triển mô hình xe thể thao phân khối lớn này. Dự kiến năm 2010, 50 chiếc môtô Mission One EV đầu tiên xuất hiện trên thị trường sẽ thuộc model sản phẩm được sản xuất với số lượng hạn chế, giá ghi nhãn ngoài khoảng 68.995 USD. Còn trong năm nay, các sản phẩm sẽ được thiết kế với giá thành “mềm” hơn và chú trọng đáp ứng tiêu chuẩn chất lượng.





(Theo Autopro)

Tags:

About author

Curabitur at est vel odio aliquam fermentum in vel tortor. Aliquam eget laoreet metus. Quisque auctor dolor fermentum nisi imperdiet vel placerat purus convallis.

0 nhận xét

Leave a Reply