Maybach Zeppelin - định nghĩa mới về xe siêu sang

Phiên bản giới hạn Zeppelin của Maybach sẽ trình làng tại triển lãm Geneva với động cơ khỏe hơn, giá không dưới 523.000 USD và có thêm trang bị hạng thượng thừa trong thế giới xe hơi.

Không mấy thành công trên thương trường nhưng Maybach là hãng tiên phong trong việc tạo lập hình mẫu của sự sang trọng. Sau phiên bản mui mềm độc đáo Landaulet, Zeppelin nhanh chóng trình làng.

Cái tên Zeppelin được Maybach hồi sinh từ mẫu DS8 Zeppelin từ những năm đầu thập kỷ 1930. Động cơ 6 lít, tăng áp turbin kép được nâng thêm 28 mã lực, lên mức 640 mã lực, mô-men xoắn 1.000 Nm, cao nhất trong số các sản phẩm mà Maybach từng sản xuất.

Zeppelin có bộ gương chiếu hậu mới.

Zeppelin được dành cho cả hai bản Maybach 62 và Maybach 57. Hai tông màu được sử dụng là đen tuyền và nâu sáng. Dĩ nhiên khách hàng có thể lựa chọn tùy theo sở thích của mình. Ở ngoại thất, có thể nhận ra Zeppelin nhờ bộ vành 20 inch, chữ Zeppelin trên logo và bộ gương thuôn khí động học.

Nội thất sử dụng màu be California sáng và đen Stromboli. Loại gỗ vốn được dùng để làm đàn piano. Maybach đặt riêng loại nước hoa độc quyền đặt ở bảng điều khiển trung tâm hàng ghế sau. Với giá 5.000 USD, lọ nước hoa được điều khiển bằng nút bấm và tự tắt sau 10 phút.

Sau khi trình là ở Geneva vào tháng 3 tới, dự kiến đến tháng 9, khách hàng có thể nhận xe và chỉ 100 chiếc được sản xuất. Giá cho bản Maybach 57 Zeppelin là 523.000 USD còn 62 Zeppelin là 609.000 USD, chưa có thuế VAT.

Chữ Zeppelin nổi bật trên logo.
Bộ vành 20 inch đa chấu đặc trưng.
Lọ nước hoa trị giá 5.000 USD chỉ có trên Zeppelin.

(Theo VnExpress)

Tags:

About author

Curabitur at est vel odio aliquam fermentum in vel tortor. Aliquam eget laoreet metus. Quisque auctor dolor fermentum nisi imperdiet vel placerat purus convallis.

0 nhận xét

Leave a Reply