Kawasaki Ninja 250R ra mắt màu mới cho năm 2009

Tháng 3/2009, chiếc Kawasaki Ninja 250R sẽ có mặt trên thị trường với diện mạo mới nổi bật và hấp dẫn.

Kawasaki Ninja 250R đã từng được biết đến như một chiếc xe mạnh mẽ, bền bỉ và linh hoạt. Sở trường của Ninja 250R đó là khả năng vận hành trong thành phố. Nhanh, mạnh, nhẹ nhàng cũng là lý do để rất nhiều những “tay đua tương lai” chọn Ninja 250 là “sách giáo khoa vỡ lòng” về xe phân khối lớn cho riêng mình.

Sức mạnh của Ninja 250R có được nhờ khối động cơ với dung tích xi lanh 249cc với 2 xi lanh song song, làm mát bằng chất lỏng, cho công suất cực đại là 33 mã lực tại vòng tua máy 11.000 vòng/phút, mô-men xoắn cực đại đạt 22Nm tại vòng tua máy 8.200 vòng/phút, tỉ số nén 11,6:1. Nhằm tăng khả năng vận hành được linh hoạt, Kawasaki Ninja 250R cũng được trang bị loại hộp số 6 tốc độ như trên các phiên bản xe thể thao.

Hệ thống phun bơm nhiên liệu điện tử cho xe vận hành mạnh mẽ và tiết kiệm nhiên liệu một cách đáng kể.

Vẫn giữ nguyên được kiểu dáng thể thao và tiện dụng, chiếc Kawasaki Ninja 250R 2009 sẽ xuất hiện với màu sắc mới, tươi trẻ, tinh tế và cá tính hơn. Thay vì chiếc áo choàng màu xanh lá cây sặc sỡ như phiên bản 2008, lần này sẽ là một sự kết hợp tuyệt vời của 3 màu đen, trắng và xanh lá cây.

Trên nền màu đen mạnh mẽ chủ đạo là những điểm nhấn chi tiết như viền bánh xe, đầu xe vuốt xuống bình xăng, đuôi và gầm xe là màu xanh lá cây. Thêm một chút màu trắng trên thân xe tạo thành một khối màu ăn ý và hoàn chỉnh.

Theo Twowheelsblog

Tags:

About author

Curabitur at est vel odio aliquam fermentum in vel tortor. Aliquam eget laoreet metus. Quisque auctor dolor fermentum nisi imperdiet vel placerat purus convallis.

0 nhận xét

Leave a Reply